Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam muốn thắng Thái Lan hơn Indonesia

Thứ năm, 22/08/2024 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng mong muốn được gặp ĐT Thái Lan hơn Indonesia và giành chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ này.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Ted Trần TV, tiền vệ đội trưởng ĐT Việt Nam - Hùng Dũng nhận được câu hỏi nếu muốn gặp Thái Lan hay Indonesia ở trận chung kết AFF Cup 2024 thì anh sẽ chọn ai, Hùng Dũng trả lời muốn thắng ĐT Thái Lan hơn.

"Tôi sẽ chọn đấu với Thái Lan nếu được vào trận chung kết AFF Cup 2024 tới. Indonesia và Thái Lan hiện tại gần như mạnh ngang nhau. Lý do là tôi chọn Thái Lan vì tôi muốn thắng Thái Lan hơn. Cảm giác nếu thắng Thái Lan thì NHM sẽ còn vui hơn khi thắng Indonesia". 

hung-dung-thai-lan-1724327500.jpg
Hùng Dũng thích thắng Thái Lan hơn Indonesia

Thái Lan và Indonesia đều là những đối thủ duyên nợ của ĐT Việt Nam. Thái Lan đã hạ gục Việt Nam ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất. Hiện tại, ĐT Việt Nam cũng đã mất vị trí số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA vào tay ĐT Thái Lan. 

Còn với Indonesia, đội tuyển xứ sở Vạn đảo ngày càng mạnh lên nhờ chính sách nhập tịch và đánh bại ĐT Việt Nam 3 lần liên tiếp trong thời gian gần đây, khiến 'đoàn quân Rồng Vàng' bị loại ở cả Asian Cup 2023 và vòng loại 2 World Cup 2026. ĐT Việt Nam sẽ một lần nữa đối đầu với Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2024. 

Về Hùng Dũng, anh đang ấp ủ tham vọng muốn đưa ĐT Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup tới đây. Chức vô địch sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn đến với NHM sau một khoảng thời gian thành tích của ĐT Việt Nam có phần đi xuống. 

hung-dung-thai-lan-2-1724327662.jpg
Hùng Dũng mong ĐT Việt Nam có thể lên ngôi tại AFF Cup 2024

Mới đây nhất, Hùng Dũng cũng đã góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với chính Thái Lan và Nga ở dịp FIFA Days tháng 9. 

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Hùng Dũng hiện thực hóa ước muốn của mình là thắng ĐT Thái Lan. 

Theo như kế hoạch được công bố, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ hội quân vào ngày 30/8. Đến ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nga. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ chạm trán ĐT Thái Lan. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm