Quảng cáo

Đình Bắc: 'Tôi chưa ổn lắm'

Thứ ba, 04/06/2024 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Đình Bắc đã có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sao trẻ Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương ở VCK U23 Châu Á vào giữa tháng 4, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 12 phút trong trận đấu gặp U23 Kuwait rồi phải chia tay cả giải đấu. Trong một nỗ lực xoạc bóng, Đình Bắc va chạm với đối phương và bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải.

Kể từ đó đến nay, Đình Bắc vẫn tiếp tục được điều trị và tập hồi phục tại trung tâm bóng đá trẻ của VFF. Trong một chia sẻ mới nhất, Đình Bắc tiết lộ khoảng 3 tuần nữa anh mới có thể tái xuất.

"Tôi chưa ổn lắm, hiện tại vẫn đang tập hồi phục và chắc phải 3 tuần nữa mới có thể trở lại". 

dinh-bac-oi-1717499866.jpg
Đình Bắc cảm thấy bản thân chưa ổn về thể trạng

Đình Bắc nổi lên từ VCK Asian Cup 2024, anh thi đấu xuất sắc trong trận đấu gặp ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, kể từ đây, Đình Bắc gặp khá nhiều vận đen và lùm xùm cả về vấn đề chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn.

Tưởng chừng anh sẽ chuyển đến CLB Hà Nội ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, thậm chí Đình Bắc đã có một buổi tập với đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, thương vụ lại bất ngờ đổ bể và Đình Bắc trở lại CLB Quảng Nam.

Trở về CLB Quảng Nam, mọi thứ vẫn chưa yên ổn với Đình Bắc, anh bất ngờ bị HLV Văn Sỹ Sơn chỉ trích thẳng "thích thể hiện, ảo tưởng về giá trị bản thân", "đá với Indonesia thì 10 lần mất bóng tới 9 lần",...

Hướng đến VCK U23 Châu Á ngay sau đó, Đình Bắc quyết tâm để thể hiện mình, vượt qua bão dư luận nhưng anh gặp chấn thương đáng tiếc.

Hiện tại, chính HLV Văn Sỹ Sơn cũng mong Đình Bắc có thể sớm trở lại và giúp đội bóng. CLB Quảng Nam đang gặp khó khăn trong việc đương đầu với lịch thi đấu dày đặc của V-League. Theo chia sẻ của HLV Văn Sỹ Sơn, đội bóng của ông gặp khó bởi cầu thủ chính trong đội thể lực đi xuống nhưng các cầu thủ thay thế lại không đáp ứng đủ về mặt chuyên môn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT