Quảng cáo

HLV Quảng Nam nói thua 'lực bất tòng tâm', mong Đình Bắc trở lại giúp đội

Thứ sáu, 31/05/2024 10:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam thừa nhận đội của ông đang có lực lượng mỏng dẫn đến kết quả không tốt.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, Quảng Nam đã phải nhận trận thua thứ 3/4 trận gần nhất. Phong độ đi xuống này khiến Quảng Nam vẫn chưa thể gạt đi nỗi lo trụ hạng, họ chỉ hơn vị trí thứ 13 của SLNA đúng 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. 4 lượt trận cuối sắp tới sẽ là 4 lượt trận sinh tử với đội bóng xứ Quảng.

Trong lúc tình hình đội bóng gặp khó khăn, HLV Văn Sỹ Sơn cũng mong Đình Bắc sớm hồi phục chấn thương để quay trở lại giúp đội bóng. 

"Đình Bắc nhắn tin và xin tôi ở ngoài Hà Nội nhưng sau chuyển ra trung tâm của Xuân Trường (IRC) để hồi phục. Mong rằng bạn ấy về để giúp đội được tí nào hay tí đó, lực lượng của đội tôi cũng hơi mỏng", HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ sau trận thua trước Bình Định.

Đình Bắc dính chấn thương ở VCK U23 Châu Á 2024, tiền đạo này bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải. Đình Bắc được dự đoán sẽ trở lại vào tháng 6. Sau đợt FIFA Days, Đình Bắc nhiều khả năng sẽ hoàn toàn hồi phục và tiếp tục thi đấu cho CLB Quảng Nam.

van-sy-son-dinh-bac-1715183263.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn mong Đình Bắc sớm trở lại giúp đội bóng

Ngoài vấn đề của Đình Bắc, HLV Văn Sỹ Sơn động viên các học trò khác hãy cố gắng hết sức trong thời gian tới.

"V-League 1 tháng đá 7 trận, những cầu thủ đá chính đội tôi thì thể lực đi xuống nhưng các cầu thủ dự bị lại không đáp ứng được nên lực lượng mỏng. Con người ở đội tôi chỉ có vậy nên chúng tôi đành phải chịu thôi, tôi cũng luôn động viên cầu thủ của mình, dù có thua thiệt về kỹ năng nhưng không được thua về tinh thần". 

Bình luận về trận thua 0-3 trước Bình Định, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng đội của ông tự thua là chính.

"Đội chúng tôi hôm nay tự thua là chính, những bàn thua đều không đáng có. Nhưng các bạn ấy cũng lực bất tòng tâm rồi, thể trạng của nhiều cầu thủ đá chính đi xuống sau quãng 1 tháng đá 7 trận còn các bạn vào thay không đáp ứng được".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT