Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo 'nộp đơn' xin việc đội bóng V-League

Thứ năm, 04/07/2024 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji Won đánh tiếng muốn quay trở lại làm việc ở V-League.

Mới đây nhất, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo - HLV Bae Ji Won đã 'nộp đơn' và muốn có một công việc phù hợp tại CLB Hải Phòng. 

HLV Bae Ji Won viết: 

"Thưa CLB Hải Phòng, Tôi rất vui khi được liên lạc với bạn. Trước hết tôi xin giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình với các bạn. Tôi là HLV Bae Ji Won, người từng trợ giúp HLV Park Hang Seo cho đội U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 2018. Và tôi đã làm việc cho CLB Viettel từ năm ngoái.Tôi đã quan tâm đến CLB Hải Phòng  từ lâu. Vì vậy, tôi muốn đưa ra một yêu cầu chính thức với bạn.

Nếu có cơ hội làm việc cho CLB Hải Phòng FC, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng và các cầu thủ dựa trên kinh nghiệm và sự nghiệp nhiều năm của mình. Tôi có thể đảm nhận hai vai trò: huấn luyện viên thể chất hoặc huấn luyện viên trưởng. Tôi quen với hệ thống bóng đá Việt Nam và tính cách của các cầu thủ. Tôi mong muốn phía CLB có thể xem xét mong muốn của tôi một cách chính thức. Tôi hy vọng các bạn tràn đầy may mắn và hạnh phúc. Tôi cũng mong CLB Hải Phòng ngày càng phát triển".  

bae-ji-won-1720100080.jpg
HLV Bae Ji Won quan tâm CLB Hải Phòng

Về kinh nghiệm của HLV Bae Ji Won. Năm 2017, ông thuộc ekip của HLV Park Hang Seo làm huấn luyện viên thể lực tại ĐT Việt Nam và rời đội vào năm 2019. Sau đó, ông sang Hồng Kông để làm huấn luyện viên thể lực cho Kitchee và Eastern.

Đầu năm 2022, ông ký hợp đồng với Viettel để làm huấn luyện viên thể lực. Đến tháng 6, ông được chọn để dẫn dắt Viettel tại AFC Cup 2022 và được bổ nhiệm tạm thời sau đó ít thời gian để thay thế Trương Việt Hoàng.

Sau tháng 12/2023, ông đã chia tay CLB Viettel và tính đến nay vẫn chưa nhận thêm công việc nào. HLV Bae Ji Won năm nay 61 tuổi, ông đã có 33 năm làm việc trong lĩnh vực bóng đá và có trải nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau như Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Anh,...

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT