Quảng cáo

Bình Dương gặp tổn thất lớn trước đại chiến với Thanh Hóa

Thứ năm, 01/06/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của một số trụ cột trong cuộc đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Đội chủ sân Gò Đậu sẽ không thể sử dụng tiền đạo chủ lực Rimario và hậu vệ Thanh Thảo trong trận đấu tới do cả 2 đã nhận đủ số thẻ vàng và lĩnh án treo giò. Đây là tổn thất lớn đối với Bình Dương vì Rimario đang là chân sút số một của đội bóng với 4 bàn thắng. Còn Thanh Thảo là con bài chiến lược của HLV Lê Huỳnh Đức khi thường được tung vào sân từ ghế dự bị để gia cố hàng thủ. 

thiet-ke-chua-co-ten-6-1685586810.jpg
Rimario và Thanh Thảo sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thanh Hóa. (Ảnh: Bình Dương)

Việc thiếu hụt nhân sự này sẽ làm mục tiêu hướng đến chiến thắng đầu tiên của Bình Dương trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, bởi Thanh Hóa đang là đội bóng dẫn đầu V-League với thành tích bất bại từ đầu mùa. Mới vòng đấu trước, đội bóng xứ Thanh đã đánh bại Viettel trên sân nhà.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh các đối thủ bám đuổi phía sau như CAHN và CLB Hà Nội đều có kết quả không tốt ở vòng đấu này, Thanh Hóa sẽ quyết tâm chiến thắng để gia tăng khoảng cách. 

Áp lực còn trở nên lớn hơn với Bình Dương khi TP HCM đã có trận đấu hủy diệt SHB Đà Nẵng, trực tiếp đẩy Bình Dương xuống vị trí áp chót trên BXH. Nếu không có kết quả tốt trước Thanh Hóa, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ gặp khó trong cuộc đua trụ hạng.

binhduong-thanhhoa-2021-06-1685587132.jpg
Trận đấu với Thanh Hóa sẽ rất khó khăn. (Ảnh: VPF)

Vắng Rimario, cặp tiền đạo nội Tiến Linh - Vĩ Hào có thể sẽ được tin dùng. Ở vòng đấu trước Tiến Linh đã “khai nòng” bằng bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội, thế nhưng đội trưởng của Bình Dương chưa thực sự bình phục chấn thương.

Tuy thiếu vắng những gương mặt chủ chốt, nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ tích cực trong 2 vòng đấu gần nhất, Bình Dương vẫn sẽ là đối trọng lớn và gây ra nhiều khó khăn cho Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh cũng đang để ngỏ khả năng ra sân của thủ môn Thanh Diệp vì chấn thương. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT