Quảng cáo

Rượt đuổi điên rồ, Thanh Hóa vững ngôi đầu sau mưa bàn thắng

Chủ nhật, 28/05/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa sẽ tiếp tục chơi thăng hoa và có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Viettel để xây chắc ngôi đầu bảng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cả Viettel và Thanh Hóa đều có phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây. Hai đội vì thế nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng chơi đôi công. Tuy nhiên bóng gần như chỉ lăn ở phần giữa sân và 20 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra mà không có bất kỳ cú sút nào trúng đích từ cả 2 đội.

Những phút sau đó Thanh Hóa là đội chơi tốt hơn. Phút thứ 30 bàn mở tỷ số cũng đã đến với đội chủ nhà. Lâm Ti Phông có đường chuyền thông minh sang cột 2 nơi mà Hữu Dũng đã chờ từ trước. Tiền vệ của Thanh Hoa bay người dứt điểm và đưa bóng vào lưới Viettel để đưa đội nhà dẫn trước.

Tuy nhiên cũng chỉ 5 phút sau tỷ số đã được cân bằng 1-1. Được hưởng 1 quả phạt trực tiếp bên phía cánh trái, Hoàng Đức thực hiện cú treo bóng khó chịu vào trong vòng cấm để Jaha đánh đầu ghi bàn. Hai đội sau đó bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với tỷ số hòa 1-1.

Rượt đuổi điên rồ, Thanh Hóa vững ngôi đầu sau mưa bàn thắng 285421
Có tới 3 bàn thắng được ghi ở trận đấu này tới từ các pha bóng cố định

Sang đến hiệp 2, một kịch bản rượt đuổi điên rồ đã diễn ra. Phút thứ 50, Viettel ghi bàn dẫn ngược 2-1. Người kiến tạo thêm 1 lần nữa lại là Hoàng Đức với đường chọc khe rất chính xác. Dương Văn Hào là người thoát xuống đối mặt sau đường chuyền này và hạ gục thủ môn Thanh Hóa.

Tuy nhiên đây lại là tất cả những gì đội khách Viettel có thể làm được. Những sự thay đổi người giúp Thanh Hóa chơi lấn lướt hoàn toàn Viettel ở những phút cuối với sự tỏa sáng của Quốc Phương. Hai bàn thắng của Thanh Hóa ghi được ở những phút 73 và 88 đều là những quả tạt chính xác của Quốc Phương để trung vệ Gustavo Santos đánh đầu ghi bàn.

Ngược dòng không tưởng để giành chiến thắng với tỷ số 3-2, Thanh Hóa xây chắc ngôi đầu V-League với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là CAHN và đang là CLB duy nhất vẫn còn bất bại.

90'+5, HẾT GIỜ THANH HÓA 3-2 VIETTEL

88' VÀO, RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ VÀ THANH HÓA DẪN NGƯỢC 3-2

Lại là 1 kịch bản tương tự khi Quốc Phương tung đường tạt như đặt để hướng tới cái đầu của Gustavo. Trung vệ của Thanh Hóa dễ dàng đánh đầu ghi bàn đưa đội nhà dẫn ngược Viettel.

81' KHÔNG VÀOOOO

Quốc Phương đang thi đấu cực kỳ ấn tượng kể từ khi được tung vào sân. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền vệ bên phía Thanh Hóa lại không quá hiểm.

73' VÀO, THANH HÓA GỠ HÒA 2-2

Những sức ép của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp. Cú đá phạt khó chịu của Quốc Phương giúp trung vệ Gustavo Santos dễ dàng nhảy lên đánh đầu ghi bàn.

66' THANH HÓA THAY NGƯỜI

Tiền vệ của U22 Việt Nam vừa chơi rất hay ở SEA Games 32 là Thái Sơn được tung vào sân. Cùng với đó là tiền vệ chạy cánh Trọng Hùng cũng được trao cơ hội.

57' SỨC ÉP NGƯỢC LẠI CỦA THANH HÓA

Đội chủ nhà đang dồn quân số lên trên hàng công hòng tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên những pha xử lý của cầu thủ Thanh Hóa đang không có sự chính xác cao.

50' VÀO, VIETTEL DẪN NGƯỢC 2-1

Cầu thủ vào sân thay người Dương Văn Hào có pha thoát xuống đối mặt và dứt điểm gọn gàng. Người kiến tạo lại là Hoàng Đức với đường chọc khe rất đẳng cấp.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+2 HẾT HIỆP 1, THANH HÓA 1-1 VIETTEL

Trực tiếp Thanh Hóa 1-1 Viettel: Rượt đuổi hấp dẫn 285410

35' VÀO, RẤT NHANH VIETTEL ĐÃ GỠ HÒA 1-1

Bàn thắng xuất phát từ 1 pha bóng cố định. Cú treo bóng khó chịu của Hoàng Đức vào trong vòng cấm và Jaha có pha đánh đầu kỹ thuật để lái bóng về góc xa.

Trực tiếp Thanh Hóa 1-0 Viettel: Khai thông bế tắc 285403

30' VÀO, THANH HÓA CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ 

Lâm Ti Phông có đường chuyền thông minh sang cột 2 nơi mà Hữu Dũng đã chờ từ trước. Tiền vệ của Thanh Hoa bay người dứt điểm và đưa bóng vào lưới Viettel

Trực tiếp Thanh Hóa 0-0 Viettel: Bế tắc 285402

26' SỨC ÉP CỦA THANH HÓA

Đội chủ nhà đang gây sức ép nhiều hơn về phía khung thành của Viettel. Tuy nhiên chưa thực sự có nhiều khoảng trống để các cầu thủ Thanh Hóa có thể dứt điểm.

18' KHÔNG VÀOOO

Cú dứt điểm từ tuyến 2 của Lê Phạm Thành Long đưa bóng qua 1 rừng chân của Viettel. Rất may thủ môn Phạm Văn Phong đã chọn vị trí chính xác để cứu thua.

12' THẾ TRẬN BẾ TẮC

Cả 2 đội chưa có nổi 1 cú sút nào về phía khung thành đối phương dù trận đấu đã trải qua 12 phút. Hai đội đang là những CLB có hàng thủ tốt nhất V-League.

6' CHƯA CÓ CƠ HỘI NGUY HIỂM

Cả 2 đội bóng đều đang nhập cuộc rất nhanh và sẵn sàng chơi đôi công. Tuy nhiên chưa có cơ hội nguy hiểm thực sự nào được tạo ra vào lúc này.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Thanh Hóa vs Viettel, 18h00 hôm nay 28/5 285386

Thanh Hóa vs Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 28/5

  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023

Xem trực tiếp Thanh Hóa vs Viettel ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Viettel

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Thành Long, Hữu Dũng, Tiến Thành, Trọng Hùng, A Mít, Thái Bình, Bruno, Paulo.

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Tiến Anh, Duy Thường, Jaha.

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel

Vào lúc này, Thanh Hóa vẫn là đội bóng duy nhất chưa để thua ở V-League 2023 với thành tích 5 thắng và 3 hòa. Với việc Hà Nội FC vừa bị Bình Dương cầm hòa còn CAHN liên tiếp thắng, Thanh Hóa đang rất cần 3 điểm trước Viettel để xây vững ngôi đầu bảng của mình.

Lối chơi mà HLV Veliza Popov đang xây dựng cho Thanh Hóa khiến mọi đội bóng ở V-League đang cực kỳ dè chừng. Lối đá pressing tầm cao khiến cho những hậu vệ đối phương cực kỳ phải lúng túng, một phải lựa chọn phá bóng sớm hoặc hai là không thể thực hiện những pha phân phối bóng chuẩn chỉ.

viettel-thanhhoa2022-01-1685263128.jpg
Cả Viettel và Thanh Hóa đều đang có phong độ tốt

Hàng công của Thanh Hóa đã có 15 bàn, tốt nhất giải đấu hiện tại và ngang bằng với CAHN. Hàng thủ với 7 lần để lọt lưới cũng là tốt nhất V-League, bằng với Viettel - đội bóng mà họ chuẩn bị đối đầu. Có thể thấy Thanh Hóa đang là đội bóng đang rất toàn diện trong cả tấn công và phòng thủ.

Đương nhiên Viettel không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đội bóng áo lính vừa đánh bại Bình Định với tỷ số 2-1. Mỗi khi Hoàng Đức tỏa sáng, Viettel luôn chơi cực kỳ thăng hoa. Tuy nhiên nếu như bị các hậu vệ Thanh Hóa chăm sóc kỹ, đây có thể là điểm yếu khiến Viettel khó triển khai lối chơi. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT