Quảng cáo

HLV châu Âu nói điều bất ngờ khi HAGL đánh bại Hà Nội

Thứ năm, 01/06/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic không giấu được sự thất vọng khi Hà Nội để thua HAGL trong chuyến làm khách ở vòng 10 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC bước vào trận đấu với HAGL ở vòng 10 V-League cùng muôn vàn sự khó khăn. Đội bóng Thủ đô mất Thành Chung, Văn Quyết vì án treo giò, Hùng Dũng với Lê Xuân Tú mổ ruột thừa, Văn Trường cùng 2 ngoại binh là Marcao và William vì những chấn thương khác nhau.

Chính vì thế HLV Bandovic đã phải tung vào sân đội hình 2 của CLB Hà Nội với những cái tên như Tiến Long, Ngọc Hà, Văn Vĩ, Văn Xuân và Văn Tùng. Trước HAGL đang chơi đầy quyết tâm, nhà ĐKVĐ V-League đã phải chấp nhận trận thua với tỷ số tối thiểu khi Paollo ghi bàn trên chấm 11m.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Bandovic không giấu được sự thất vọng khi Hà Nội liên tiếp phải đón nhận những kết quả thất vọng: "Mọi thứ xảy ra trong 15 ngày qua đối với chúng tôi thực sự rất tệ. CLB Hà Nội đang có quá nhiều vấn đề, nếu là một bộ phim thì phải nói là quá điên rồ.

hagl-hanoi2022-03-1685578267.jpg
Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng

Tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Những chấn thương rồi thẻ phạt khiến Hà Nội gặp hết khó khăn này đến khó khăn khác. Nhưng chắc chắn đây không phải là cái cớ để toàn đội bào chữa cho thất bại. Chúng tôi phải đoàn kết, cố gắng, kiên trì để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Những trận đấu như thế này càng khẳng định vai trò của các cầu thủ chất lượng. Hà Nội FC đã lập tức khởi đầu trận đấu không tốt và nhận bàn thua từ quá sớm. Lẽ ra đội nên lường trước và tránh những tình huống khó khăn như thế. Sau bàn thua, Hà Nội cố gắng luân chuyển bóng và tạo ra một vài cơ hội. Sang hiệp 2, đội tấn công tốt hơn và đáng lẽ có thể ghi bàn, nhất là những quả tạt".

Hà Nội FC hiện tại đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và cả 4 trận này cũng không thể ghi quá 1 bàn/trận. Nếu Thanh Hóa tiếp tục giành chiến thắng, đội bóng Thủ đô sẽ lại bị gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT