Quảng cáo

Bầu Đức ra quyết định bất ngờ, HAGL thay đổi lớn

Thứ năm, 21/03/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục có những sự thay đổi về hình ảnh của đội bóng sắp tới.

Tới đây, CLB HAGL sẽ có một sự thay đổi đáng kể, đó là về logo của đội bóng.

Từ ngày 1 tháng 4 năm 2024, CTCP Thể thao LPBank HAGL đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Theo đó, về thiết kế, logo mới của CLB HAGL và Học viện HAGL vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm 4 gam màu: màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu đỏ.

Có thể thấy, màu sắc của Logo mới này khá giống tông màu của nhà tài trợ chính của họ: LPBank. Từ năm 2001, HAGL hiếm khi thay đổi logo của mình quá nhiều. Họ chỉ có một số thay đổi ở dòng chữ trung tâm (trước là Hoàng Anh Pleiku), gắn/bỏ ngôi sao hay thêm logo Arsenal. Đây là lần đầu HAGL có sự thay đổi rõ rệt đến như vậy về Logo. 

hagl-1711018787.jpg
Logo mới của HAGL. (Ảnh: HAGL)

Trước đó, khi ký kết hợp tác với ngân hàng này, HAGL cũng đã đổi tên sau 20 năm thành LPBank HAGL.

CLB HAGL đăng tải về việc đổi logo như sau:

"Việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho CLB LPBank HAGL & Học viện LPBank HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán, tôn trọng sự hợp tác, đồng thời vẫn giữ được sự chân thành và mộc mạc, sẵn sàng với sứ mệnh đóng góp vào công tác đào tạo thế hệ trẻ tài năng tham gia các giải đấu cũng như đào tạo lớp cầu thủ kế cận bổ sung cho CLB tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp. Khi có cơ hội, sẵn sàng thi đấu cống hiến ở các cấp độ ĐTQG Việt Nam, vì màu cờ sắc áo Việt Nam. LPBank HAGL luôn đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, tất cả “vì tương lai bóng đá Việt Nam”.

Có thể nói đây là một mùa giải đầy biến động của HAGL. Từ việc có nhà tài trợ mới, họ đã chia tay HLV Kiatisak, Tuấn Anh. Về chuyên môn, đội bóng phố Núi đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng của mình, họ từng xếp cuối bảng trong khoảng thời gian dài. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT