Quảng cáo

2 sao trẻ HAGL trở về từ Hàn Quốc có bến đỗ cực bất ngờ

Thứ sáu, 15/03/2024 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tài năng trẻ của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai từng sang Hàn Quốc thi đấu gia nhập bến đỗ cực bất ngờ.

CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai từng thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn, truyền thông cùng đông đảo NHM khi cho Cheonan City FC tại giải hạng Hai Hàn Quốc (K-League 2) mượn 2 cầu thủ vào tháng 1/2023.

Đó là bộ đôi tài năng trẻ tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh. Tại "xứ sở kim chi", cả hai cầu thủ này đều chưa có nhiều cơ hội ra sân ở các trận đấu chính thức. 

Dẫu vậy, Minh Hiếu cùng Cảnh Anh được tạo điều kiện thi đấu ở các trận giao hữu của Cheonan City và đã để lại những ấn tượng nhất định.

Đặc biệt là Vũ Minh Hiếu, anh từng lập hat-trick trong trận giao hữu với Trường Đại học Quốc gia Incheon và đóng góp một bàn thắng cho Cheonan City ở trận gặp Chengdu Rongcheng FC.

vu-minh-hieu-nguyen-canh-anh
Minh Hiếu (phải) và Cảnh Anh (trái) từng thi đấu cho Cheonan City theo dạng cho mượn (Ảnh: CLB)

Tiền đạo này còn từng được HLV Troussier triệu tập lên U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á nhưng không lọt vào danh sách cuối cùng.

Đến tháng 1/2024, bản hợp đồng cho mượn giữa HAGL với đội bóng Hàn Quốc có thời hạn 1 năm chính thức hết hạn. Tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh theo đó đã trở về Việt Nam hội quân cùng đội bóng phố Núi.

Tưởng chừng, Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ đồng hành cùng đội bóng chủ quản CLB LPBank HAGL tại đấu trường V-League sau khi trở về từ đội bóng Hàn Quốc Cheonan City FC.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Bongdaplus, bộ đôi sao trẻ HAGL sẽ tiếp tục được cho một đội bóng khác mượn, đó là CLB trẻ TP.HCM.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ thi đấu cho đội bóng trẻ mang tên Bác tại giải hạng Nhì Quốc gia 2024 sắp tới, nhằm trui rèn, tích lũy thêm kinh nghiệm.

hagl-4-1675163704-182154-1710480035.jpg
Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ tiếp tục được HAGL cho mượn

Được biết, CLB trẻ TP.HCM đang được dẫn dắt bởi HLV Lương Trung Tuấn, cựu trung vệ của HAGL và ĐT Việt Nam. Đội bóng này cũng đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chuyển đến từ đội chủ sân Pleiku.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ đồng hành cùng CLB trẻ TP.HCM so tài với các đối thủ cùng bảng B.

Bao gồm: An Giang, Định Hướng Phú Nhuận, Đại học Văn Hiến (chuyển giao từ Trẻ Quảng Nam), Lâm Đồng, Tiền Giang, và Vĩnh Long.

 Giai đoạn 1 của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 28/3-10/6, sau đó vòng chung kết tranh 2 suất vé lên thi đấu tại giải hạng Nhất sẽ được tổ chức vào ngày 17/6. 

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT