ONE Friday Fights 37: Antar Kacem thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Rafi Bohic trong trận đấu tâm điểm

Chủ nhật, 22/10/2023 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, sự kiện ONE Friday Fights 37 đã đem tới người hâm mộ một đêm thi đấu võ thuật hoành tráng trên sân vận động quyền Anh Lumpinee nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Với sự kiện ONE Friday Fights 37 vừa diễn ra, ONE Championship đã chứng minh cho thế giới biết đây là nơi hội tụ những võ sĩ đẳng cấp nhất thế giới.

Ở cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện giữa Antar Kacem và Rafi Bohic, cả hai võ sĩ đã cống hiến hết sức mình để đem tới cho người hâm mộ một màn trình diễn bùng nổ cảm xúc với những pha võ thuật mãn nhãn đủ để thỏa mãn mọi giác quan của người xem. Cuối cùng, sau 3 hiệp đấu căng thẳng, Antar Kacem đã giành chiến thắng thông qua quyết định đồng thuận của trọng tài.

Theo đó, trong hiệp đấu đầu tiên, Bohic là người chủ động hơn khi liên tiếp tung ra những cú đấm và đá chất lượng về phía Kacem, khiến võ sĩ người Belarus phải chống đỡ trong bất lực.

Antar-Kacem-Rafi-Bohic-ONE-Friday-Fights-37-17
Antar Kacem thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Rafi Bohic. Ảnh: ONE Championship

Tuy nhiên, khi trận đấu trôi tới giữa hiệp hai, Kacem đã tận dụng được sơ hở trong phòng thủ của Bohic và phản công bằng một pha tay sau chính xác khiến đối thủ người Pháp bị tổn thương nặng nề, tạo tiền đề cho sự áp đảo của anh ở hiệp đấu thứ 3.

Đúng như những gì đã dự đoán, Kacem áp đảo hoàn toàn Bohic ở hiệp đấu thứ 3 và trong nửa cuối hiệp đấu, một cú móc trái mạnh mẽ đã khiến võ sĩ người Pháp đo sàn. Dù Bohic vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục cho đến cuối cùng nhưng như vậy là đủ để Kacem có một chiến thắng ấn tượng trước nhà vô địch Muay Thái thế giới 8 lần.

Ở một diễn biến khác, Kongthoranee đã có màn hủy diệt “Silent Sniper” Kaito Naito. Siêu sao đang lên người Thái liên tục sử dụng cái chân trái “ma thuật” của mình tấn công vào phần cơ thể và bắp tay của võ sĩ người Nhật.

Cuối cùng, cả ba giám khảo đều công nhận chiến thắng dành cho Kongthoranee.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT