Nhà vô địch LION Championship Phạm Văn Nam tranh đai vô địch tại giải đấu mới

Thứ bảy, 25/11/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Vào tối nay lúc 18:00, nhà vô địch LION Championship hạng cân 56kg Phạm Văn Nam sẽ trở lại thượng đài tại giải đấu mới mang tên MFC (Master of Fights Championship) đối đầu võ sĩ kinh nghiệm người Nga Roman Kokurkin.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà vô địch MMA đầu tiên của Việt Nam sẽ có màn tái xuất đối đầu chuyên gia Sambo người Nga Roman Kokurkin. Lần gần nhất người hâm mộ bắt gặp Phạm Văn Nam đã là từ tháng 8 khi anh thành công bảo vệ đai vô địch LION Championship hạng cân 56kg của mình trước HCV Tán Thủ Châu Á 2016 Đinh Văn Hương. Ở trận đấu đó, Văn Nam đã cho thấy khả năng võ thuật ở cấp độ cao của mình. Anh thuần thục sử dụng các kỹ thuật của nhiều bộ môn khác nhau như Boxing, Kickboxing và BJJ để giành chiến thắng submission đầy ấn tượng.

Sau thời gian dài vắng bóng để tập huấn tại Thái Lan, nhà vô địch Phạm Văn Nam hứa hẹn sẽ có màn trở lại đầy mạnh mẽ và cải tiến so với trước. Đối thủ của Phạm Văn Nam trong trận tranh đai tối nay là võ sĩ bí ẩn đến từ Nga. Theo như những thông tin BTC cung cấp, Roman Kokurkin là võ sĩ khá có tên tuổi trong làng MMA Nga. Những thành tích nổi bật trong sự nghiệp võ thuật của anh có thể kể đến chức vô địch thành phố Saint Petersburg Sambo 2017, vô địch vùng phía Nam nước Nga Sambo 2018, HCB liên bang phía Nam nước Nga Wrestling, HCV Saint Petersburg, và HCĐ quyền anh miền Nam nước Nga.

Nhà vô địch LION Championship Phạm Văn Nam tranh đai vô địch tại giải đấu mới 362277
Màn đối mặt nảy lửa của Phạm Văn Nam (quần đỏ) và Roman Kokurkin (quần xanh). Ảnh: MFC

Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, nhà vô địch Phạm Văn Nam cũng bày tỏ sự dè chừng trước ấn số người Nga này:

"Được biết đối thủ của tôi là người dày dặn kinh nghiệm trong mãn địa chiến. Anh ấy từng tập luyện Sambo, Wrestling, Jujitsu và giành được huy chương vàng Saint Petersburg. Trận đấu hứa hẹn mang lại cảm xúc mới cho tôi. Từ trước đến nay, tôi luôn tự tin với những đòn vật và khóa của mình, nhưng đối thủ lần này thậm chí có sở trường ở những đòn này.”

Trận đấu của nhà vô địch Phạm Văn Nam và võ sĩ người Nga Roman Kokurkin là trận đấu tâm điểm của sự kiện và sẽ diễn ra vào lúc 18:00 tối nay tại tổ hợp giải trí MCV Complex, TP. Hồ Chí Minh. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT