Kamil Nguyễn Văn: “Tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng, trở thành người giỏi nhất hoặc chết trong lồng”

Thứ tư, 08/11/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Vào tháng 12 tới, Kamil Nguyễn Văn sẽ trở lại đối đầu võ sĩ trẻ Bàn Văn Hoàng cho vị trí chủ nhân chiếc đai vô địch hạng cân 70kg. Trước khi cuộc đại chiến diễn ra, chúng tôi đã liên hệ và có cuộc phỏng vấn với võ sĩ Kamil Nguyễn Văn.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Bàn Văn Hoàng cùng Kamil Michal Nguyễn Văn sẽ so găng để tìm ra tân chủ nhân của đai vô địch 70kg nam tại LION Championship 11 sau khi “Quái vật da nâu” Trần Quang Lộc tuyên bố giải nghệ và trả lại đai vô địch. Nhiều người hâm mộ đang rất mong chờ vào một chiến thắng dành cho võ sĩ người Ba Lan gốc Việt sau khi anh đã bỏ lỡ ba cơ hội lên ngôi trước đó.

kamil-2-957
Kamil Nguyễn Văn trở lại tranh đai vô địch tại sự kiện LION Championship 11 diễn ra vào tháng 12 tới. Ảnh: BTC

Nhận định về đối thủ trẻ trong trận đấu sắp tới, võ sĩ Kamil Nguyễn Văn đã nói như sau:

“Tôi đã xem hết những trận đấu của Văn Hoàng, nhất là những trận cậu ấy đối đầu với các đối thủ cũ của tôi. Hoàng trẻ hơn tôi, vậy nên đương nhiên, cậu ấy có khả năng tiến bộ rất nhanh trong một khoảng thời gian ngắn. Ở độ tuổi của tôi, tôi đã không còn có thể làm điều như vậy nữa, tôi chỉ mong có thể thể giữ được thể trạng của mình như bây giờ đến khi thi đấu, như tôi đã nói cậu ấy còn trẻ và sẽ tiến bộ rất nhanh.

Năm nay là một năm bận rộn của Hoàng, cậu ấy đã đấu 3 trận và toàn thắng, trong đó có một trận thắng bằng knock-out rất ấn tượng trước Thành An, người mà tôi đã đối đầu trong trận bán kết năm ngoái, ngoài ra cả hai đối thủ còn lại mà Hoàng giành chiến thắng tôi đều đã gặp và chiến thắng. Hoàng là một làn gió mới của hạng cân của tôi, và để đối đầu với một người mới thì lúc nào cũng thú vị cả. Vậy thôi, tôi đã sẵn sàng.”

Kamil Nguyễn Văn: “Tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng, trở thành người giỏi nhất hoặc chết trong lồng” 352912
Đối thủ của Kamil Nguyễn Văn trong trận tranh đai tới là võ sĩ trẻ Bàn Văn Hoàng. Ảnh: BTC

Ngay khi thông tin về trận tranh đai giữa Kamil và Văn Hoàng được công bố, nhiều người đã cho rằng đây là cơ hội cuối cùng của Kamil Nguyễn Văn để trở thành nhà vô địch trước khi tuổi tác ảnh hưởng tới phong độ của anh. Tuy nhiên, có vẻ như Kamil Nguyễn Văn lại có suy nghĩ khác; anh cho biết dù rất muốn chiếc đai vô địch nhưng anh không hề cảm thấy áp lực về việc phải sở hữu danh hiệu ấy:

“Đương nhiên tôi rất muốn chiếc đai vô địch này. Tuy nhiên như tôi đã nói, cách tiếp cận của tôi trong 6-7 năm qua vẫn như vậy, tôi tập trung vào quá trình nhiều hơn. Kiểu như, mỗi sáng thức dậy, ăn sáng, tập luyện rồi hồi phục, từng bước từng bước một. Bởi vì đối với tôi điều này quan trọng hơn sở hữu một danh hiệu nào đó, nếu tôi quá tập trung vào kết quả, tôi sẽ thấy áp lực và áp lực thì không tốt chút nào,” Kamil Nguyễn Văn chia sẻ.

“Hiện tại, tôi không cảm thấy chút áp lực nào về việc phải giành được chiếc đai vô địch, nhưng đương nhiên, tôi sẽ bước vào đó với tâm thế ‘một ăn cả ngã về không’, tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng, trở thành người giỏi nhất hoặc chết trong đó, đó là cách tiếp cận trận đấu này của tôi,”

Kamil Nguyễn Văn: “Tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng, trở thành người giỏi nhất hoặc chết trong lồng” 352917
Kamil Nguyễn Văn đã sẵn sàng để giành lấy chiếc đai vô địch hạng cân 70kg. Ảnh: BTC

Đồng thời, trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Kamil cũng đưa ra lời trấn an dành cho những người hâm mộ lo lắng về việc anh sẽ giải nghệ nếu không giành được chiếc đai vô địch trong trận đấu tới.

“Bạn biết đấy, công việc chính của tôi là một huấn luyện viên cá nhân, tôi có nhiều kiến thức về sức khỏe và làm sao để duy trì nó. Tôi đang cảm thấy rất ổn và có thể thi đấu thêm vài năm nữa mà không gặp vấn đề gì cả. Đương nhiên, tôi vừa mới lập gia đình, nhưng đây là công việc của tôi, vợ tôi hiểu điều đó và rất ủng hộ tôi. Vậy nên ít nhất thì năm nay và năm sau, bạn sẽ còn tiếp tục nhìn thấy tôi trên sàn đấu.”

Cuối cùng, võ sĩ người Ba Lan gốc Việt cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đối thủ của mình:

“Trước tiên và quan trọng nhất, tôi chúc cậu ấy sẽ có thể trạng tốt nhất cho trận đấu, vì nếu cậu ấy gặp chấn thương, chúng tôi sẽ không thể thi đấu. Hy vọng cậu ấy sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, hẹn gặp lại vào tháng 12 và cùng nhau, chúng ta hãy tạo nên một màn trình diễn ấn tượng trước các khán giả tại nhà thi đấu Quần Ngựa.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT