LION Championship sẽ có nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử?

Thứ tư, 01/11/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trả lời trong một buổi phỏng vấn, một võ sĩ đang cầm đai Lion Championship đặt mục tiêu sẽ thi đấu tranh đai ở hạng cân khác.

Nghe nội dung bài viết

Đây sẽ là võ sĩ Việt Nam đầu tiên hướng đến việc vô địch hai hạng cân LION Championship như các nhà vô địch UFC.

Dựa theo những gợi ý thì đây là võ sĩ thuộc hạng cân dưới 70kg. Anh là võ sĩ đầu tiên của Việt Nam giành được đai vô địch MMA chuyên nghiệp và trong lần gần nhất xuất hiện đã thành công bảo vệ chiếc đai vô địch của mình. Sắp tới, võ sĩ này sẽ tham gia tranh tài ở một giải đấu hoàn toàn mới đối đầu đối thủ nguy hiểm đến từ nước Nga xa xôi.

Người mà chúng tôi nói tới không ai khác ngoài Phạm Văn Nam, nhà vô địch hạng cân 56kg của giải đấu võ thuật tổng hợp LION Championship. Lần gần nhất xuất hiện, võ sĩ thuộc đội Vietnam Top Team đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch Tán Thủ Châu Á Đinh Văn Hương để bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình.

vo-si-dau-tien-so-huu-dai-vo-dich-mma-tri-gia-1-ty-dong-1669510231
Phạm Văn Nam nuôi ý định trở thành nhà vô địch hai hạng cân của LION Championship. Ảnh: BTC

Hiện tại, Văn Nam đang cùng người đồng đội Phan Thanh Tùng ‘du học’ tại lò Bangtao Muay Thái & MMA của Thái Lan, một trong những lò đào tạo võ sĩ hàng đầu thế giới, để cải thiện chất lượng chuyên môn cũng như hướng tới mục tiêu xa hơn. Sắp tới, nhà vô địch LION Championship sẽ có trận đấu với võ sĩ người Nga được đánh giá cao Roman Kokurkin cho chiếc đai vô địch ở một giải đấu hoàn toàn mới tại Việt Nam mang tên Master Of Fights Championship (MFC).

Với việc tích cực tập luyện nâng cao khả năng chuyên môn và thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau,  việc Phạm Văn Nam trở thành nhà vô địch ở hai hạng cân liên tiếp tại LION Championship có vẻ không phải là một ước mơ quá xa vời. Người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến Văn Nam làm nên lịch sử tại LION Championship.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT