Nhà vô địch LION Championship Phạm Văn Nam và “Nhu thuật gia” Phan Thanh Tùng ‘du học’ Thái Lan

Thứ hai, 30/10/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trên trang cá nhân của Phạm Văn Nam và Phan Thanh Tùng đã đăng tải hình ảnh hai võ sĩ cùng nhau tập luyện tại lò Bangtao Muay Thai & MMA nổi tiếng tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, để chuẩn bị cho kế hoạch tranh đai vô địch tương lai, Phạm Văn Nam và Phan Thanh Tùng đã lên đường sang Thái Lan ‘du học’. 

Đối với nhà vô địch LION Championship “Nam Chou”, tới đây anh sẽ trở lại thượng đài ở một giải đấu hoàn toàn mới mang tên Master Of Fights Championship (MFC) trước đối thủ người Nga nguy hiểm Roman Kokurkin. Ở phía bên kia, người đồng đội của Phạm Văn Nam, võ sĩ Phan Thanh Tùng sẽ tập luyện để chuẩn bị cho cơ hội tranh đai vô địch LION Championship của mình trong năm 2024.

Video Phạm Văn Nam và Phan Thanh Tùng tập luyện tại lò Bangtao Muay Thai & MMA. Nguồn: FB Nguyễn Hoài Nam

Nếu ai theo dõi MMA đủ lâu thì chắc chắn không xa lạ gì với lò đào tạo Bangtao Muay Thai & MMA nổi tiếng của Thái Lan. Cùng với Tiger Muay, Bangtao Muay Thai & MMA là nơi sản sinh ra những võ sĩ MMA hàng đầu thế giới, một vài cái tên nổi bật trong số đó có thể kể đến Alexander Volkanovski, Zhang Weili và George Hickman.

Hai võ sĩ sẽ có 4 tuần tập luyện ở Thái Lan trước khi quay trở lại Sài Gòn cho trận tranh đai vô địch MFC của Phạm Văn Nam.

Dưới đây là video tập luyện trong ngày đầu tiên của cả hai võ sĩ tại Bangtao Muay Thai & MMA: 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT