Jack Della Maddalena đối đầu tân binh Josiah Harrell tại UFC 290

Thứ hai, 03/07/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau những diễn biến mới đây nhất về tình hình chấn thương của Sean Brady, tưởng chừng như võ sĩ mới nổi của UFC Jack Della Maddalena sẽ không có cơ hội thi đấu tại sự kiện UFC 290, thì mới đây nhất đối thủ thay thế của Jack Della Maddalena đã được xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Sau cùng, ngôi sao triển vọng của hạng cân Welterweight, Jack Della Maddalena sẽ có cuộc đối đầu với tân binh UFC Josiah Harrell vào rạng sáng chủ nhật, ngày 9/7 tới đây tại sự kiện UFC 290, sau khi đối thủ ban đầu của anh, Sean Brady rút lui vì gặp phải chấn thương. Tay viết Damon Martin của MMA Fighting đã xác nhận về cuộc đối đầu này vào chủ nhật vừa qua.

Josiah Harrell (7-0) bước vào cuộc đối đầu với Maddalena sau khi nhận thông báo từ UFC ít hơn một tháng kể từ lần gần nhất anh thượng đài tại sự kiện LFA 160 vào ngày 16 tháng 6.

Võ sĩ triển vọng của UFC năm nay 24 tuổi, anh sinh ra và lớn lên tại bang Ohio, Hoa Kỳ. Harrell đã thi đấu ở cả hai hạng cân là Lightweight và Welterweight và giành tổng cộng 7 chiến thắng chuyên nghiệp. Giờ đây, Harrell đang đối mặt với bước ngoặt lớn của cuộc đời khi anh sẽ thi đấu với Maddalena (14-2), người hiện đang có thành tích bất bại đầy ấn tượng với 4 chiến thắng bằng knock-out tại đấu trường UFC.

e7363-16883474425308-1920
Jack Della Maddalena (Trái) vs. Josiah Harrell (Phải). Ảnh: Sportskeeda

Trước khi Josiah Harrell được công bố là người thay thế cho Sean Brady, một võ sỹ khác tại UFC là Chris Curtis đã công khai mong muốn được đối đầu với Maddalena. Tuy nhiên, cuối cùng UFC đã quyết định lựa chọn Josiah Harrell.

Sự kiện UFC 290 sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ sáng chủ nhật, ngày 9/7 theo giờ Việt Nam tại nhà thi đấu T-Mobile Arena. UFC 290, sự kiện chính trong “Tuần lễ võ thuật thường niên của UFC” được người hâm mộ và giới chuyên môn mong chờ sẽ là sự kiện võ thuật lớn nhất năm 2023 với loạt trận đấu vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là hai trận tranh đai vô địch giữa Alexander Volkanovski vs. Yair Rodriguez (Hạng lông) và Brandon Moreno vs. Alexandre Pantoja III (Hạng ruồi).

Dưới đây là danh sách thi đấu đã được cập nhật của sự kiện UFC 290:

Cặp trận đấu chính:

Tranh đai vô địch hạng lông: Alexander Volkanovski vs. Yair Rodríguez

Tranh đai vô địch hạng ruồi: Brandon Moreno vs. Alexandre Pantoja

Hạng trung: Robert Whittaker vs. Dricus Du Plessis

Hạng nhẹ: Dan Hooker vs. Jalin Turner

Hạng trung: Bo Nickal vs. Tresean Gore

Cặp trận đấu phụ:

Hạng bán trung: Robbie Lawler vs. Niko Price

Hạng bán trung: Josiah Harrell vs. Jack Della Maddalena

Hạng rơm: Yazmin Jauregui vs. Denise Gome

Hạng ruồi: Jesus Aguilar vs. Shannon Ross

Hạng dưới nặng: Vitor Petrino vs. Marcin Prachnio

Hạng gà: Terrence Mitchell vs. Cameron Saaiman

UFC 290 diễn ra vào ngày 8/7 theo giờ Mỹ, tức sáng Chủ Nhật ngày 9/7 theo giờ Việt Nam. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT