Dustin Poirier phát biểu về màn trình diễn của Francis Ngannou trước Tyson Fury: “Đó là chiến thắng giành cho MMA”

Thứ ba, 07/11/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời của UFC, Dustin Poirier đã lên tiếng về màn trình diễn lịch sử của Francis Ngannou trước Tyson Fury trong một bài phỏng vấn.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Dustin Poirier không giấu nổi sự ấn tượng của mình đối với những gì Francis Ngannou đã làm được trước nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury ngay trong trận ra mắt quyền anh chuyên nghiệp của mình.

Ngannou chỉ để thua bằng một quyết định chia rẽ trước Tyson Fury; đồng thời, “The Predator” còn làm được điều mà không phải tay đấm quyền anh chuyên nghiệp nào cũng làm được, đó là hạ knock-out Tyson Fury. Tuy không giành chiến thắng trong trận chiến nhưng Francis Ngannou đã giành được sự tôn trọng của tất cả võ sĩ và người hâm mộ trên toàn thế giới.

1441080413.0
Dustin Poirier ca ngợi "chiến thắng trong lòng người hâm mộ" của Francis Ngannou. Ảnh: MMA Fighting

“Thật là ấn tượng khi một người mới chỉ tham gia MMA trong một thời gian ngắn, kiểu như anh ấy không tập luyện khi mới 16, 15 hay 14 tuổi, anh ấy tham gia rất muộn, ở trên sàn đấu đó, và giành chiến thắng ‘trong lòng người hâm mộ’”. Poirier nói với trang MMA Fighting trong buổi phỏng vấn mới nhất.

“Ý tôi là, đó chắc chắn là một chiến thắng dành cho MMA. Điều đó cho thấy chúng tôi [những võ sĩ MMA] có thể thi đấu ở mọi môn thể thao đối kháng khác, và chúng tôi đã, đang và sẽ làm điều đó. Đó chắc chắn là một chiến thắng.”

Ngoài việc là một võ sĩ MMA hàng đầu thế giới, Poirier còn là một fan cứng của Boxing và do đó, anh hiểu được Ngannou đã làm được những gì ở trên sàn đấu ngày hôm đó với Tyson Fury, nhà vô địch hạng nặng bất khả chiến bại của quyền anh.

“Trận đấu đó thật tuyệt vời bởi Tyson Fury vẫn luôn được coi là một trong những nhà vô địch hạng nặng vĩ đại nhất từng tồn tại.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT