Alexander Volkanovski tiết lộ kế hoạch ‘không tưởng’ để đánh bại Islam Makhachev

Thứ hai, 16/10/2023 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Alexander Volkanovski không giấu nổi sự hào hứng của mình khi nhận được cuộc gọi từ UFC để thay thế Charles Oliveira đối đầu với Islam Makhachev lần thứ hai tại UFC 294.

Volkanovski mong muốn được sửa sai sau trận thua đầu tiên và duy nhất của anh tại UFC tính tới thời điểm hiện tại khi anh gặp lại Islam Makhachev lần thứ 2 trong năm nay để tranh đai vô địch hạng nhẹ trong trận đấu tâm điểm của UFC 294.

Nhà vô địch hạng lông nhảy vào cuộc đối đầu với thời gian chuẩn bị ít hơn 2 tuần để cố gắng lấy lại trận thua sát nút trước Islam Makhachev tại sự kiện UFC 284 diễn ra vào đầu năm nay và anh dường như đã có kế hoạch để chắc chắn rằng các trọng tài sẽ không can thiệp.

“Đây sẽ là một cuộc đấu thú vị,” Volkanovski nói trong một cuộc phỏng vấn với báo chí ở Úc.

Alexander Volkanovski tiết lộ kế hoạch ‘không tưởng’ để đánh bại Islam Makhachev: “Kế hoạch của tôi là hạ knock-out anh ta” 341915
Alexander Volkanovski khẳng định sẽ đánh bại Islam Makhachev trong trận tái đấu. Ảnh: Sporting News

“Rõ ràng, tôi muốn ra đó và đánh bại anh ta. Tôi sẽ cố gắng kết thúc trận đấu sớm. Tôi không muốn nó kéo dài tới 5 hiệp. Tôi muốn kết thúc nhanh gọn. Với sự hào hứng của tôi về trận đấu này cùng với sự làm mới bản thân, cả về mặt tinh thần và thể chất, tôi tin mình sẽ là một người đàn ông nguy hiểm trong đó. Kế hoạch của tôi là hạ knock-out anh ta.”

Volkanovski trước đó đã được lên lịch cho một trận bảo vệ đai vô địch hạng lông vào tháng 1 tại UFC 297 với Ilia Topuria. Một người thuộc ban tổ chức UFC đã xác nhận với tờ MMA Fighting vào thứ 2 rằng cả hai bên đã đồng ý các điều khoản cho trận đấu, nhưng mọi thứ đã thay đổi một cách nhanh chóng sau khi Charles Oliveira bị rách da trên mắt và buộc phải rút lui.

Trong khi Volkanovski cảm thấy bị thu hút bởi trận đấu với Topuria, anh thừa nhận rằng phải chờ đợi cho đến tháng 1 sau khi đã bảo vệ đai thành công trước Yair Rodriguez tại UFC 290 là quá lâu. Vì vậy, khi UFC gọi điện đến và nói rằng cần người thay thế đối đầu Islam Makhachev, Volkanovski đã rất phấn khích.

“Tôi không có bất cứ chút do dự nào,” Volkanovski nói.

“Có lẽ lúc đó ngay lập tức nụ cười đã xuất hiện trên mặt tôi và tôi kiểu, ‘Ồ, chúng ta sẽ làm điều này,’ tôi để người quản lý của tôi làm phần của anh ấy với việc đàm phán. Anh ấy hỏi tôi về vấn đề cân nặng, tôi chỉ trả lời ‘Chúng ta sẽ làm được, đừng lo về điều đó.’

“Ngày hôm sau, hoặc vài ngày, tôi chỉ cười và nghĩ rằng điều này thật điên rồ, nhưng cũng vui vẻ cùng lúc. Tôi nghĩ tôi cần điều này, thật sự là như vậy."

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm