Kết quả MSI ngày 07/05: GG huỷ diệt PSG

Chủ nhật, 07/05/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu cuối cùng của vòng Khởi động sẽ là trận đấu quyết định giành vé đi tiếp giữa hai đội tuyển Golden Guardians và PSG Talon.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2023 HÔM NAY NGÀY 07/05:

Mô tả video

CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU:

Kết quả MSI hôm nay ngày 07/05
NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
07/0518:00GG3 - 0PSG

Ván 1: Đội hình giao tranh tổng của GG đã vận hành rất hoàn hảo khi vô hiệu hóa hoàn toàn xạ thủ chủ lực Wako của PSG. Sau khi có được con Baron thứ 2, GG quét sạch PSG, đẩy thẳng nhà chính và vươn lên 1-0.

Ván 2: Ván đấu khá cân bằng giữa hai đội nhưng khi các tình huống giao tranh diễn ra, Wako không được bắn thì người đồng nghiệp ở phía bên kia Stixxay được thoải mái xả sát thương. GG hủy diệt PSG và tỉ số đã lên 2-0.

Ván 3: Khi tuyến trước của GG quá cứng cáp thì Stixxay thoải mái xả sát thương khiến đội hình PSG dần tan vỡ trong các pha giao tranh. Quadra cho Stixxay trong pha giao tranh cuối và GG là đội cuối cùng tiến vào Vòng phân nhánh MSI 2023.

Trực tiếp MSI ngày 07/05: GG vs PSG 276938
Đại diện Bắc Mỹ, Golden Guardians là đội đầu tiên có mặt tại trận đấu quyết định ở nhánh thua MSI 2023 (Ảnh: Riot Games)

Như vậy, sau khi thay đổi thể thức thi đấu mới, vòng Khởi động của MSI 2023 đã đi đến trận đấu cuối cùng. Hai đội tuyển xuất sắc nhất nhánh thua sẽ có dịp tranh tài để giành lấy 1 trong 3 tấm vé còn lại. Hai cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện sau ngày thi đấu 06/05: Đại diện Bắc Mỹ Golden Guardians và đại diện của khu vực PCS - PSG Talon.

Golden Guardians đã hủy diệt Moviestar Rainbow 7 với tỉ số 2 - 0. Trước đó, R7 đang thăng hoa với chiến thắng 2 - 1 trước đại diện VCS Việt Nam GAM Esports. Nhưng lợi thế tâm lí đó nhanh chóng bị dập tắt. Đại diện Bắc Mỹ đã tiễn đại diện Mỹ Latinh về nước bằng một chiến thắng chóng vánh.

Trong khi đó, PSG Talon đã có trận đấu xuất sắc trước đại diện đến từ Brazil - LOUD với chiến thắng 2 - 0. Đây cũng là cơ hội để PSG Talon bước vào trận đấu quyết định giành tấm vé đi tiếp tại MSI 2023 sau khi bị G2 Esports đánh bại và rơi xuống nhánh thua của vòng khởi động.

Trực tiếp MSI ngày 07/05: GG vs PSG 276937
Đại diện khu vực PCS - PSG Talon xuất sắc đánh bại LOUD và giành vé đến trận đấu cuối cùng của nhánh thua (Ảnh: Riot Games)

ĐỘI HÌNH RA QUÂN:

Golden Guardians (GG)

Tuyển thủTênVị trí
Licorice Eric Ritchie Đường trên
River Kim Dong-wooĐi rừng
Gori Kim Tae-wooĐường giữa
Stixxay Trevor Hayes Xạ thủ
huhi Choi Jae-hyunHỗ trợ

PSG Talon

Tuyển thủTênVị trí
Azhi Huang Shang-JhihĐường trên
Husha Huang Tzu-WeiĐi rừng
JunJia Yu Chun-ChiaĐi rừng
HongSuo Guo Bei-YiĐường giữa
Pretender  Ng Cheuk Lun JasonĐường giữa
ubao Chen Chang-ChuĐường giữa
Wako Tsou Wei-YangXạ thủ
Woody Lin Yu-EnHỗ trợ

*Lưu ý: Trên đây là đội hình dự kiến, chưa bao gồm cả HLV.

*Mọi thay đổi về đội hình đội tuyển hay trận đấu sẽ được cập nhật trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT