MSI 2023: CEO TK Nguyen gửi tâm thư đến cổ động viên GAM và VCS

Thứ năm, 04/05/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đôi lời chia sẻ đến từ CEO TK Nguyễn của NRG Asia đến với cộng đồng người hâm mộ của GAM và VCS để kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu với Golden Guardians vào tối qua, GAM Esports đã nhận về trận thua đầu tiên tại Play-in MSI 2023. Ngay khi trận đấu kết thúc, GAM Esports đã phải đón nhận những lời chê bai, thất vọng tới từ một số những cổ động viên tại quê nhà.

Trước làn sóng chỉ trích, CEO của GAM Esports - TK Nguyen đã có đôi lời chia sẻ gửi đến người hâm mộ của GAM và toàn thể người hâm mộ VCS nói chung:

"Hãy nhớ rằng những nhà vô địch không được xác định bửoi một trận thua duy nhất mà bởi khả năng phục hồi và tinh thần kiên định của họ. Chúng ta có tài năng, khát khao và niềm đam mê để lội ngược dòng và đạt được vinh quang. Hãy giữ vững niềm tin GAMFAM và các fan của VCS. Hãy cùng nhau tiến lên trong từng trận đấu".

gam
CEO TK Nguyen gửi tâm thư đến cổ động viên GAM và VCS (Ảnh: GAM Esports LOL)

Bên cạnh đó, TK Nguyen còn kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ và công đồng VCS Việt Nam:

"Bây giờ, hơn bao giờ hết, chúng tôi cần năng lượng và sự ủng hộ của các bạn GAMFAM. Chúng tôi kêu gọi các bạn, những người hâm mộ tận tâm của chúng tôi, gửi lời động viên cho đội nhà. Sự ủng hộ của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, và năng lượng tích cực của các bạn sẽ giúp thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Hãy cùng nhau thể hiện sức mạnh của VCS trên toàn thế giới."

Trên thực tế, GAM Esports vẫn chưa hẳn là hết hy vọng. Dù thua Golden Guardians nhưng GAM Esports vẫn còn cơ hội nếu có được chiến thắng trước Moviestar R7, đội tuyển vừa để thua đại diện đến từ LPL - Bilibili Gaming với tỷ số 2 - 0 tương tự.

MSI 2023: CEO TK Nguyen gửi tâm thư đến cổ động viên GAM và VCS 275987
GAM Esports cần tập trung tối đa tinh thần cho trận đấu tiếp theo (Ảnh: GAM Esports LOL)

Levi và GAM Esports sẽ cần chuẩn bị rất nhiều trước trận đấu quyết định vào ngày mai. Đội sẽ phải ổn định được tâm lý tập trung tối đã tinh thần để giành chiến thắng và mở ra cơ hội đến với vòng Playoffs Loại trực tiếp của MSI 2023.

Giờ đây, từng trận đấu của GAM Esports đều là những trận đấu sống còn. Thay vì chê bai chỉ trích, hãy tích cực cổ vũ cho đại diện duy nhất của LMHT Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT