Huyền thoại CS:GO hứa sẽ đạp xe 1.000 dặm tới Paris vì một điều đặc biệt

Thứ sáu, 05/05/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại CS:GO người Ba Lan, Jarosław "pashaBiceps" Jarząbkowski đã lập lời hứa rằng sẽ đạp xe tới Paris nếu đội tuyển cũ của anh là 9INE tiến vào vòng loại trực tiếp của BLAST Paris Major.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao Virtus Pro CS:GO, Jarosław "pashaBiceps" Jarząbkowski hứa sẽ thực hiện một chuyến đạp xe từ Ba Lan đến Paris, khoảng 1.000 dặm (1609 km) nếu những người đồng hương của anh ở đội tuyển 9INE tiến vào vòng loại trực tiếp của BLAST Paris Major.

Bất kỳ người hâm mộ CS:GO kỳ cựu nào cũng biết rằng cựu tuyển thủ chuyên nghiệp pashaBiceps là một trong những huyền thoại của làng CS:GO. Tuy nhiên, để đi một quãng đường 1.000 dặm trên một chiếc xe đạp sẽ khó hơn nhiều so với thi đấu thể thao điện tử.

Huyền thoại CS:GO hứa sẽ đạp xe 1.000 dặm tới Paris vì một điều đặc biệt 276296
BLAST Paris Major là giải đấu hàng đầu của CS:GO

Tuy nhiên, việc đạp xe này lại là một trong những sở thích của pashaBiceps kể từ năm 2022. Nếu 9INE vượt qua Vòng loại trực tiếp của BLAST Paris Major, chúng ta sẽ có thể xem toàn bộ hành trình của pashaBiceps khi anh chàng này thực hiện việc đạp xe qua Paris và livestream hành trình của mình.

Sau gần 5 năm, đội tuyển cũ của pashaBiceps là 9INE có lần đầu tiên đủ điều kiện tham gia CS:GO Major. Đội tuyển CS:GO Ba Lan do cựu xạ thủ chính của ENCE Aleksander “hades” Miskiewicz đứng đầu đã gây ngạc nhiên cho hầu hết mọi người trong RMR Châu Âu vào tháng 4. Khi đó, 9INE đã vượt qua các đội hàng đầu như BIG, G2 và Vitality để giành suất tham dự BLAST Paris Major. .

Huyền thoại CS:GO hứa sẽ đạp xe 1.000 dặm tới Paris vì một điều đặc biệt 276298
9INE đang đạt phong độ rất cao

Ngoài ra, bởi vì 9INE sẽ bắt đầu giải đấu BLAST Paris Major của họ tại Giai đoạn Legends Stage vào ngày 13 tháng 5, tức là trước Giai đoạn Challengers Stage, nên nhiều khả năng họ có thể lọt vào vòng loại trực tiếp. Đội tuyển CS:GO của Ba Lan vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu lớn vì họ là đội hạng hai, nhưng với một số thuận lợi và thành công trong các trận đấu gần đây, 9INE hoàn toàn có thể lọt vào vòng loại trực tiếp BLAST Paris Major.

Lời hứa của pashaBiceps có thể là động lực để cho những tuyển thủ 9INE ở thời điểm hiện tại càng cố gắng hươn ở những trận đấu sắp tới. Trong sự nghiệp của mình, khi còn thi đấu cho 9INE, pashaBiceps đã góp công lớn giúp đội tuyển này giành được danh hiệu EMS One Katowice Major vào năm 2014, đây vẫn là danh hiệu Major duy nhất của CS:GO Ba Lan.

Huyền thoại CS:GO hứa sẽ đạp xe 1.000 dặm tới Paris vì một điều đặc biệt 276300
Huyền thoại CS:GO pashaBiceps của đội tuyển 9INE
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT