Quảng cáo

Xe điện ‘made in Vietnam’ VinFast VF 7 chốt lịch ra mắt thị trường Philippines

Quốc Bình Quốc Bình
Thứ ba, 22/10/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 7 dự kiến sẽ được ra mắt trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 (PEVS 2024).

Theo thông tin từ trang Zigwheels Philippines, mẫu xe điện VinFast VF 7 sẽ được giới thiệu vào ngày đầu tiên của Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 — 24 tháng 10.

VinFast VF 7

Hồi tháng 5 năm nay, VinFast đã từng giới thiệu mẫu SUV điện VF 7 tại Philippines, sau khi thương hiệu ra mắt tại quốc gia này không lâu.

VinFast-Philippines-Launch-from-Juan-Paulo-Papa-3_result

Khách tham dự đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc SUV điện thể thao tại một trung tâm thương mại. Thông số kỹ thuật được công bố của VinFast VF 7 cho thấy xe có hai phiên bản: một phiên bản trang bị động cơ đơn và một phiên bản trang bị hai động cơ điện tích hợp ở cả trục bánh trước và sau.

Phiên bản động cơ đơn được cho là có công suất 174 mã lực với 250 Nm mô-men xoắn, trong khi phiên bản trang bị động cơ kép có công suất lên tới 348 mã lực với 500 Nm mô-men xoắn.

Phiên bản tiêu chuẩn (động cơ đơn) có thể di chuyển tối đa 375 km trong một lần sạc, trong khi phiên bản cao cấp dự kiến có phạm vi di chuyển không phát thải lên tới 431 km.

Theo VinFast Philippines, VF 7 nhắm đến các doanh nhân và các gia đình trẻ, nhưng vẫn có thể phục vụ một phạm vi rộng lớn người mua xe. 

vf7-uu-diem-2_result

“VF 7, với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Philippines sự kết hợp giữa hiệu suất và tính bền vững. Nhắm đến các giám đốc và các gia đình trẻ, VF 7 là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe điện phản ánh phong cách, tính thực tiễn và ý thức về môi trường, khiến nó trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều tài xế,” VinFast Philippines cho biết trong một thông cáo báo chí.

Ngoài việc ra mắt VinFast VF 7, công ty cũng sẽ tổ chức các buổi lái thử cho VF 3, VF 5 và VF 7.

Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 

Hội nghị thượng đỉnh xe điện Philippines 2024 (PEVS 2024) dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 10 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị SMX ở thành phố Pasay.

1-18_result

Giám đốc điều hành VinFast Philippines, ông Cao Ngọc Nguyễn Duy, sẽ tham gia một buổi thảo luận về “Tăng cường Vai trò của eMobility trong Phát triển Bền vững và Công nghiệp ASEAN,” diễn ra vào ngày 25 — ngày thứ hai của hội nghị.

Ngoài ra, ông Duy cũng sẽ phát biểu khai mạc về kế hoạch của công ty liên quan tới lĩnh vực “Điện khí hóa Đông Nam Á và hơn thế nữa,” nhấn mạnh tầm nhìn của thương hiệu trong mối quan hệ với sự phát triển khu vực.

VinFast-VF-7_result

Bên cạnh VinFast Philippines, các thương hiệu khác như BYD, Dongfeng, Hyundai và Nissan cũng dự kiến sẽ giới thiệu các sản phẩm xe điện của họ tại sự kiện.

Xem thêm