Quảng cáo

VinFast sắp ‘chơi lớn’ trưng bày toàn bộ dải sản phẩm, có cả bộ ba xe điện chưa ra mắt VF3, VF6, VF7

Thứ sáu, 30/06/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Toàn bộ hệ sinh thái xe điện của VinFast sẽ được trưng bày tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ ngày 7/7 - 20/9/2023.

Nghe nội dung bài viết

Thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast mới đây đã hé lộ kế hoạch tổ chức chuỗi triển lãm mang tên “VinFast - Vì tương lai xanh”. Mục tiêu chính của các cuộc triển lãm này là giới thiệu cho công chúng về toàn bộ hệ sinh thái xe điện cũng như quá trình phát triển của hãng xe điện đầu tiên đến từ Việt Nam.

VinFast sẽ tổ chức chuỗi sự kiện tại 11 tỉnh thành, kéo dài từ ngày 7/7 đến ngày 20/9/2023. Các sự kiện này sẽ mang đến nhiều hoạt động tương tác, lái thử và trải nghiệm độc đáo cho người tham dự.

vinfast-sap-trinh-lang-vf3-vf6-vf7 (2)

Triển lãm đầu tiên sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội từ ngày 7/7 đến 9/7/2023, sau đó sẽ đến với 10 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Lịch trình triển lãm dự kiến (có thể thay đổi tùy điều kiện thực tế nhưng sẽ được thông báo trước):

STTĐịa điểmThời gian
1Hà Nội7/7 - 9/7
2Hải Phòng11/7 - 13/7
3Nha Trang (Khánh Hòa)22/7 - 25/7
4Biên Hòa (Đồng Nai)28/7 - 30/7
5Bình Dương4/8 - 6/8
6Cần Thơ8/8 - 10/8
7TP. Hồ Chí Minh18/8 - 20/8
8Đà Nẵng25/8 - 27/8
9Hà Tĩnh30/8 - 1/9
10Nghệ An8/9 - 10/9
11Phú Thọ18/9 - 20/9

“VinFast - Vì tương lai xanh” là chuỗi triển lãm chuyên ngành xe điện lớn nhất từ ​​trước đến nay của Việt Nam. Chuỗi triển lãm này sẽ mang đến toàn bộ hệ sinh thái xe điện VinFast, bao gồm xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và đầy đủ các sản phẩm xe điện, bao phủ tất cả các phân khúc, từ ô tô cỡ nhỏ. đến các xe hạng A-B-C-D-E (VF3, VF5 Plus, VF e34, VF6, VF7, VF8, VF9). Đặc biệt, các mẫu xe VF3, VF6, VF7 và xe đạp điện sẽ lần đầu tiên trình làng người tiêu dùng Việt Nam.

Triển lãm sẽ mô tả trực quan và sinh động quá trình phát triển của VinFast,  từ nhà sản xuất ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam và cuối cùng trở thành hãng xe điện thông minh nổi tiếng toàn cầu. 

Đáng chú ý, một phần của triển lãm sẽ tái tạo quy trình sản xuất ô tô điện trong nước thông qua việc sử dụng công nghệ robot tiên tiến. Trải nghiệm này nhằm mục đích mang đến cho người xem cảm giác chân thực và sống động như đang hiện diện trong một nhà máy thực sự.

VinFast sắp ‘chơi lớn’ trưng bày toàn bộ dải sản phẩm, có cả bộ ba xe điện chưa ra mắt VF3, VF6, VF7 297866
VinFast VF8

Ngoài việc tái hiện quy trình sản xuất, khách tham quan còn được xem xét cấu tạo phức tạp bên trong của từng chiếc xe VinFast thông qua “mô hình giải phẫu” xe điện. Bằng cách sử dụng công nghệ trình diễn tiên tiến, công chúng sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về kết cấu, linh phụ kiện cũng như các công nghệ thông minh được tích hợp trên các mẫu xe. Ngoài ra, họ sẽ có cơ hội tương tác với trợ lý ảo của VinFast, hiện có khả năng giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Việt.

Sau khi hoàn thành chuyến tham quan các khu vực triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các tính năng và khả năng thông minh của xe ô tô và xe máy điện VinFast tại khu vực lái thử.

Ngoài các sự kiện chính, chương trình còn mang đến nhiều cơ hội để khách hàng giao lưu, tương tác trực tiếp với các chuyên gia, tham gia những hoạt động đa dạng, gameshow với giải thưởng giá trị, thưởng thức văn hóa, ẩm thực Bắc Mỹ và Châu Âu - những thị trường toàn cầu mà VinFast đang hoạt động.

"VinFast - Vì tương lai xanh" hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến bức tranh toàn cảnh về hành trình phát triển thần tốc và những dấu mốc tự hào của hãng xe Việt, mà còn mong muốn thông qua chuỗi triển lãm chia sẻ tới người dùng khát vọng và tầm nhìn mang Việt Nam ra thế giới của VinFast.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT