Quảng cáo

Thái Bình: Thầy giáo dạy lái xe ‘hổ báo’ chặn ô tô, xịt hơi cay vào tài xế

Thứ hai, 10/06/2024 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông xưng là thầy dạy lái xe tại Thái Bình mới đây đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi chặn ô tô khác rồi xịt hơi cay vào tài xế.

Nghe nội dung bài viết

Thầy dạy lái xe “coi trời bằng vung”, chặn đường, đe dọa tài xế ô tô khác

Mới đây, vào chiều ngày 9/6, mạng xã hội Facebook chia sẻ rộng rãi đoạn clip ghi lại cảnh một người được cho là thầy dạy lái xe chặn đường, chửi bới và xịt hơi cay vào một tài xế ô tô khác, đồng thời yêu cầu học viên của mình tháo hơi xe của tài xế này.

Theo nội dung đoạn clip, hành động lăng mạ, đe dọa và xịt hơi cay của người thầy dạy lái xe nhằm ép buộc tài xế xóa một đoạn video sau khi hai bên đã có lời qua tiếng lại.

tx

Cụ thể hơn, vụ việc được cho là xảy ra trên đường Thái Hà, thuộc địa phận huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô dừng ngay giữa đường và từ trong xe, một người đàn ông mở cửa xe, chạy lại và chỉ tay vào một tài xế ô tô khác đang chạy phía sau, yêu cầu xuống xe để nói chuyện.

Người được cho là thầy dạy lái xe cũng liên tục đập vào cửa kính xe phía sau và có những lời lẽ thô tục, đồng thời yêu cầu một người khác mặc áo trắng lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe của nam tài xế.

tx1
Người đàn ông tự xưng là thầy dạy lái xe buông nhiều lời lẽ thô tục với tài xế ô tô con. (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội).

Sau khi có hành động thô lỗ, nam tài xế đã mở cửa xe để giải thích mọi việc nhưng người được cho là thầy dạy lái đã xịt hơi cay vào bên trong xe, khiến nam tài xế liên tục ho do bị ngạt khí cay.

Mặc dù nam tài xế đã nhiều lần giải thích, nhưng người mặc áo đen xưng là thầy dạy lái xe vẫn cho rằng nam tài xế đã ép học viên của mình. Đồng thời, yêu cầu nam tài xế này xóa đoạn clip "nóng", nếu không "sẽ bị đánh chết".

tx2

Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết đã nắm bắt được thông tin vụ việc và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, chủ xe bị nhóm người xịt hơi cay có địa chỉ tại huyện Quỳnh Phụ. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với Công an huyện Quỳnh Phụ để rà soát, xác minh danh tính tài xế bị xịt hơi cay và nhóm người thực hiện hành vi để tiến hành xử lý theo quy định.

Cộng đồng mạng Việt Nam nói gì?

Sau khi hình ảnh được đăng tải, dư luận đã dậy sóng vì sự “vô pháp vô thiên” của người đàn ông được cho là thầy dạy lái xe. 

Nhiều người cho rằng cần phải xử phạt nghiêm người này vì đã có hành động gây nguy hiểm cho người khác và vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

“Hóng khởi tố gây rối trật tự công cộng.”

“Kiểu này không thể chấp nhận được. Chưa nói đây là người dạy lái xe, cũng được gọi một tiếng là Thầy mà cư xử như xã hội đen. Không rõ đơn vị chủ quản sẽ xử lý người này như thế nào?”.

“Tôi cực kỳ bức xúc khi xem clip này. Thầy giáo dạy lái xe coi trời bằng vung rồi... Thất vọng.”

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT