Quảng cáo

Xe cũ từ đời 2006 bị lũ cuốn trôi, người đàn ông bất ngờ nhận được món quà từ Toyota

Thứ năm, 30/03/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Mark Miller đã mua chiếc một chiếc Toyota Highlander Hybrid vào năm 2006 và sử dụng nó phục vụ công việc, nhưng chiếc xe đã bị cuốn trôi trong cơn bão Ian.

Bão Ian là một cơn bão lớn khi nó tấn công bờ biển phía tây Florida vào tháng 9 năm 2022.

Nó đã gây ra thiệt hại ước tính 113 tỷ đô la, trong đó bao gồm một chiếc Toyota Highlander Hybrid 2006 đã chạy được tới hơn 1 triệu dặm trong suốt vòng đời của nó. Chiếc SUV mạnh mẽ đã được Mark Miller mua mới vào năm 2006, và mặc dù giờ nó đã biến mất nhưng nó vẫn không bị lãng quên.

Toyota đã quyết định tặng Miller một chiếc xe mới hoàn toàn miễn phí. Chia sẻ câu chuyện trong một thông cáo báo chí, Toyota giải thích rằng hành động thiện chí này được thực hiện như một lời cảm ơn vì Miller đã luôn là một khách hàng trung thành. 

Ô tô bị cuốn trôi trong cơn bão, người đàn ông nhận được món quà bất ngờ từ Toyota 262947
Mark Miller bên chiếc xe cũ đã đi được tới 1 triệu dặm của mình.

Miller, người sở hữu một doanh nghiệp rải nhựa đường, đã sử dụng chiếc Highlander cũ một cách rất đa dụng trong công việc. Ông dùng xe để kéo rơ moóc và thậm chí đôi khi làm văn phòng di động.

Trong suốt vòng đời của mình, Highlander được bảo dưỡng bởi Germain Toyota ở Napoli. Thật kỳ lạ, thông báo của Toyota không đề cập đến bất cứ điều gì liên quan đến việc bảo trì được thực hiện trong hành trình hàng triệu dặm của nó.

Do đó, mọi thông tin về độ bền động cơ, hộp số hoặc bộ pin hybrid không được tiết lộ. Tuy nhiên, Miller nói rằng nó "rất đáng tin cậy". 

Ô tô bị cuốn trôi trong cơn bão, người đàn ông nhận được món quà bất ngờ từ Toyota 262948
Toyota quyết định tri ân vị khách hàng trung thành bằng cách tặng anh một chiếc Highlander Hybrid đời mới.

Chiếc xe mà Miller được tặng là phiên bản Highlander Hybrid Bronze 2023. Đại lý này trước đó đã tặng anh ấy một chiếc tủ lạnh khi chiếc SUV đạt 500.000 dặm. 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Toyota tăng cường độ nhận diện của mình bằng việc tặng xe sau thảm họa thiên nhiên. Một chiếc Toyota Tundra mới cũng đã được trao cho y tá Alynn Pierce sau khi anh ấy bị bỏng trong khi giải cứu mọi người khỏi đám cháy rừng ở California vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT