Quảng cáo

Mitsubishi XFC ấn định tháng 8 ra mắt, có thêm dàn âm thanh từ hãng đồng hương

Thứ tư, 31/05/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia - Mẫu xe Mitsubishi XFC bản thương mại vừa được hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Indonesia, cho thấy một số nâng cấp về hệ thống giải trí.

Nghe nội dung bài viết

Tập đoàn Mitsubishi Motors mới đây cho biết họ sẽ giới thiệu XFC, mẫu SUV đô thị mới trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế GAIKINDO Indonesia lần thứ 30 dự kiến ​​diễn ra vào tháng 8.

Hình ảnh đầu tiên mô tả một đèn pha cách điệu hình chữ T được tạo kiểu thông qua việc cắt và xếp lớp các bộ phận của đèn. Phiên bản thương mại vẫn giữ nguyên thiết kế đèn độc đáo này như ở bản concept. Ngoài ra, nắp ca-pô nổi bật với những đường dập nổi ấn tượng.

Mitsubishi XFC lộ diện
Hình ảnh tiết lộ về Mitsubishi XFC được Toyota Indonesia chia sẻ

XFC bản concept có ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, năng động hơn so với thiết kế được sử dụng trên các mẫu xe Mitsubishi trước đây. Những đường vát đầy “cơ bắp” chạy dọc thân xe tạo nét nam tính phù hợp với một mẫu xe thể thao đa dụng hướng đến giới trẻ. 

Đáng chú ý, theo hình ảnh được công bố, nội thất của xe bao gồm một loa Yamaha được tích hợp vào cột A, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Mitsubishi và thương hiệu âm thanh đồng hương.

Hãng xe Nhật Bản đã công bố rằng phiên bản thương mại của XFC sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium. Theo Mitsubishi, hệ thống âm thanh này là một bổ sung mới cho mẫu xe nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, nâng cao sự thoải mái và niềm vui khi lái xe.

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ diện
Mitsubishi XFC bản thương mại lộ diện
Mitsubishi XFC sẽ được nâng cấp hệ thống âm thanh

Tháng 10/2022, Mitsubishi giới thiệu phiên bản concept của XFC tại Việt Nam, đồng thời nhận đặt cọc cho mẫu xe này. XFC được xếp vào phân khúc SUV hạng B và được dự đoán có giá bán từ 600-700 triệu đồng. 

Vào đầu tháng 5, hình ảnh quá trình chạy thử của Mitsubishi XFC tại Việt Nam đã lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Cuộc thử nghiệm được tiến hành tại Bình Dương, nơi đặt nhà máy của Mitsubishi. 

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ diện
Mitsubishi XFC từng bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Mặc dù hãng không đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này, nhưng nhiều khả năng phiên bản được sử dụng để thử nghiệm là phiên bản tiền thương mại.

Trong thời gian tới, Mitsubishi dự kiến ​​giới thiệu một loạt xe SUV mới tới thị trường ASEAN, trong đó XFC là sản phẩm đầu tiên.

XFC sẽ được phân phối trên toàn thế giới, nhưng quá trình nghiên cứu và phát triển của nó được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Đông Nam Á. 

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ diện
Bản concept của mẫu SUV hạng B được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào tháng 10/2022

Các kỹ sư của Mitsubishi đã tiến hành một nghiên cứu tại Việt Nam để hiểu rõ hơn về sở thích của khách hàng địa phương, từ đó đưa ra phương án thiết kế mẫu xe đặc biệt phù hợp với nhu cầu của họ. 

Theo Mitsubishi, XFC sẽ là một chiếc xe SUV cung cấp rất nhiều tính năng thực dụng bao gồm không gian chở hàng rộng rãi, thiết kế nội thất hiện đại và tiện nghi vượt trội trong phân khúc. 

Ngoài ra, XFC được giới thiệu sẽ có khả năng vận hành ấn tượng khi di chuyển qua địa hình gồ ghề hoặc điều kiện ngập nước, nhờ khoảng sáng gầm xe cao và bốn chế độ lái, bao gồm bình thường, đường sỏi, đường lầy lội và đường trơn trượt.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo