Quảng cáo

Hyundai Tucson bản nâng cấp tiếp tục ‘xuất đầu lộ diện’, tập trung thay đổi trong thiết kế

Thứ bảy, 15/07/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ có những thay đổi về nội ngoại thất.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Tucson là một mẫu SUV cỡ C, tuy không thể theo kịp những chiếc Toyota RAV4, loại xe có doanh số cao gấp đôi tại thị trường Mỹ nhưng nó vẫn là một thành công của Hyundai.

Hyundai Tucson thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2020, vì vậy nên nó vẫn chưa quá “già” để có một phiên bản mới. Do đó, khá bất ngờ khi hãng xe Hàn Quốc đang chuẩn bị có bản nâng cấp.

Hyundai-Tucson-facelift-1024x576_result

Nhằm duy trì thành công vốn có, Hyundai có vẻ như đã chọn công thức làm mới an toàn đối với mẫu xe này với không quá nhiều những thay đổi mang tính cách mạng. 

Tất nhiên, chúng ta không thể hoàn toàn chắc chắn, cho đến khi Hyundai gỡ bỏ hoàn toàn các tấm ngụy trang. Những hình ảnh chạy thử mới đây của chiếc SUV này cho thấy những thay đổi tập trung ở hệ thống chiếu sáng cũng như lưới tản nhiệt.

Phiên bản nâng cấp của Tucson sẽ có lưới tản nhiệt nhỏ hơn hiện tại. Nửa trên của bộ phận giữa lưới tản nhiệt và hốc gió bên dưới trông lớn hơn. 

hyundai-tucson-facelift-side-view-spy-photo-1689356494467_result

Cách đây không lâu, thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu Elantra với lưới tản nhiệt nhỏ đi nhiều và cách thức này cũng được áp dụng với Sonata. Vì vậy, những thay đổi này có thể cũng được áp dụng với Tucson

Với thiết kế lưới tản nhiệt nhỏ hơn, Tucson có thể sẽ tương đồng hơn với các mẫu sedan của hãng. Đáng chú ý, cả hai mẫu sedan trên đều được nâng cấp ngoại hình không lâu sau khi ra mắt thế hệ mới.

Hyundai-Tucson-facelift-scoop-00011-2048x1361_result

Hyundai Tucson 2024 nhiều khả năng sẽ được nâng cấp cả về nội thất với màn hình cảm ứng cỡ lớn hơn cùng một số trang bị và tính năng chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, về động cơ, có vẻ như Hyundai chưa có ý định đưa ra bất cứ thay đổi nào. Đây cũng là quyết định dễ hiểu vì đây chỉ là phiên bản facelift.

Tại châu Âu, khách hàng hiện có thể lựa chọn động cơ xăng 1,6 lít có công suất 148 mã lực ở dạng dẫn động cầu trước hoặc 178 mã lực với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD, cả hai đều đi kèm với hệ thống hybrid nhẹ. 

hyundai-tucson-facelift-side-view-spy-photo-2-1689356494581_result

Xe còn có hai phiên bản cao hơn dùng động cơ 1.6L - hybrid 226 mã lực hoặc 261 mã lực PHEV (hybrid cắm điện).

Nhiều khả năng Hyundai Tucson 2024 sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc trong năm sau, trước khi trình làng các thị trường nước ngoài.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT