Quảng cáo

Honda LEAD ưu đãi lớn, bán dưới giá đề xuất

Thứ năm, 11/05/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Các phiên bản của mẫu xe tay ga đến từ Honda đang có mức giá giảm dưới giá đề xuất của hãng, cao nhất lên tới hơn 2 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Bước sang tháng 5, mẫu xe tay ga “quốc dân” Honda LEAD đang được giảm giá mạnh tại nhiều đại lý. Đáng chú ý, một số phiên bản của LEAD còn có giá rất cạnh tranh, thậm chí thấp hơn giá bán lẻ đề xuất. 

Đây có thể xem là một tín hiệu tốt, bởi có những thời điểm vào năm ngoái khi nguồn cung xe khan hiếm, mẫu xe này đã bị bán kênh giá không ít, với mức từ vài triệu đến cả chục triệu đồng.

Honda LEAD ưu đãi lớn, bán dưới giá đề xuất  278849
Honda LEAD đang được bán dưới giá đề xuất tại nhiều đại lý

Theo đó, qua khảo sát tại một số đại lý Honda tại Hà Nội, Honda LEAD tiêu chuẩn hiện đang có mức giảm mạnh nhất lên tới hơn 2 triệu, giá bán lẻ xấp xỉ 38 triệu đồng. 

Ngoài ra, các biến thể Cao cấp và Đặc biệt cũng đang được chào bán với giá thấp hơn so với giá niêm yết với mức giảm dao động từ 1 - 1,5 triệu đồng.

Giá xe Honda LEAD tháng 5/2023:

Phiên bản

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

LEAD Tiêu chuẩn

40,29

38

LEAD Cao cấp

42,49

41

LEAD Đặc biệt

43,59

42

Honda LEAD là mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, vận hành ổn định, bền bỉ cùng khả năng chứa đồ ấn tượng.

LEAD thế hệ hiện tại được đổi mới khá nhiều về thiết kế, với ngôn ngữ thiết kế nữ tính, mềm mại hơn, được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn.

Honda LEAD ưu đãi lớn, bán dưới giá đề xuất  278850
Thiết kế ngoại thất của Honda LEAD (Ảnh: Honda)

Thiết kế phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn trước dạng LED có cấu trúc phân tầng. Vùng hông được thêm các đường viền 3D khác biệt, mang lại cho người dùng cảm giác trẻ trung, năng động.

Honda LEAD được trang bị một loạt các tính năng đa dạng. Những tính năng đó giúp LEAD đáp ứng yêu cầu của khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga đa năng.

Xe có hộc đựng đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB, tương tự như trên các mẫu xe tay ga cao cấp. Hơn nữa, LEAD còn sở hữu hệ thống khóa Smartkey để tăng cường tính an toàn.

Honda LEAD ưu đãi lớn, bán dưới giá đề xuất  278851
Không gian chứa đồ rộng là ưu điểm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích (Ảnh: Honda)

Hệ thống đèn pha LED luôn được bật khi vận hành giúp tăng khả năng nhận diện khi đi trên đường. Ngoài ra, xe được trang bị cốp rộng rãi 37 lít bên dưới yên xe, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm trùm đầu và các vật dụng nhỏ khác. 

“Trái tim” của Honda LEAD là động cơ 4 van SP+ tiên tiến, tương tự như động cơ được trang bị trên dòng xe SH cao cấp.

Công suất tối đa của động cơ là 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7 Newton-mét. Xe được trang bị công nghệ Idling Stop mới nhất cho phép ngắt động cơ tạm thời, tích hợp bộ đề ACG giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT