Quảng cáo

Honda CR-V ưu đãi khủng tới hơn 200 triệu, gây áp lực lên Tucson, CX-5

Thứ hai, 03/07/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều mẫu xe của Honda hiện đang được giảm từ 50-100% lệ phí trước bạ, trong đó mẫu SUV CR-V được giảm cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Honda Việt Nam thông báo hiện đang phối hợp với hệ thống đại lý để triển khai chiến dịch khuyến mãi lớn cho các mẫu xe CR-V, Civic và Accord. Sự kiện khuyến mại này áp dụng với khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%, dự kiến ​​có hiệu lực từ ngày 5/7 đến ngày 31/7.

Theo đó, khách hàng mua xe CR-V trong tháng 7 sẽ được nhà sản xuất và nhà phân phối hỗ trợ 100% phí trước bạ. Cần lưu ý rằng mức hỗ trợ này chưa bao gồm việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước theo quy định mới của Chính phủ tại Nghị định số 41/2023/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/7. 

honda-cr-v-duoc-uu-dai-hon-tram-trieu-quyet-dua-giam-gia-voi-mazda-cx-5-287116_result
Honda CR-V đang được giảm giá tối đa lên tới hơn 200 triệu đồng

Thực tế, Honda CR- V là mẫu ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đáp ứng các tiêu chí về chính sách hỗ trợ của Chính phủ.

Chính vì vậy, Honda CR-V sẽ được giảm giá tới 150% lệ phí trước bạ. Đây là một mức ưu đãi hấp dẫn khi xét tới môi trường kinh tế đầy thách thức và sức mua ô tô của người tiêu dùng đang giảm dần trong năm 2023.

Hiện tại, Honda CR-V được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá dao động từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng. Những khách hàng tại Hà Nội khi lựa chọn phiên bản cao nhất, CR-V LSE, có thể được hưởng mức giảm cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng, tương đương 18% giá bán của xe khi tính tổng các ưu đãi. Giá phiên bản cao nhất này sau giảm sẽ chỉ còn khoảng 930 triệu đồng.

khuyen-mai-o-to-honda-thang-7-2023-16881947919451285790198_result

Ngoài CR-V, hãng xe Nhật Bản còn triển khai chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) là Civic và Accord, vốn không đủ điều kiện để được hưởng các lợi ích theo quy định của Nghị định số 41/2023/NĐ-CP.

Dựa trên giá bán lẻ đề xuất, người mua Civic có thể tiết kiệm tới 50 triệu đồng, trong khi người mua xe Accord có thể tiết kiệm tối đa khoảng 80 triệu đồng. 

honda-cr-v-duoc-uu-dai-hon-tram-trieu-quyet-dua-giam-gia-voi-mazda-cx-5-287112_result

Ngoài chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ, Honda Việt Nam và hệ thống đại lý còn mang đến cho khách hàng mua các mẫu xe CR-V, Civic, Accord gói bảo hiểm thân vỏ một năm cùng nhiều quà tặng và ưu đãi bổ sung.

Từ đầu năm đến nay, Honda CR-V liên tục được hãng và đại lý giảm giá, thậm chí có nơi còn hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần phí trước bạ. Hiện tại, hàng loạt mẫu xe C-SUV khác như Mazda CX-5, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander, Subaru Forester cũng đang được khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong số đó, Mazda CX-5 là có thể coi là đối thủ đáng gờm nhất với CR-V, khi mẫu xe Hàn này giữ vị trí dẫn đầu phân khúc kể từ đầu năm. 

honda-cr-v-duoc-uu-dai-hon-tram-trieu-quyet-dua-giam-gia-voi-mazda-cx-5-287114_result
Nội thất Honda CR-V

Honda CR-V được trang bị động cơ VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Nó có khả năng tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, chiếc SUV Nhật Bản được trang bị gói Honda Sensing trên cả 3 phiên bản với các chức năng hiện đại bao gồm 

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, 
  • Đèn pha tự động thích ứng  
  • Hệ thống kiểm soát hành trình.
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống ga tự động thích ứng
  • Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera (chỉ có trên các phiên bản G và L).

Theo kế hoạch, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm