Quảng cáo

Honda BR-V 2023 bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam, sắp trình làng đấu Toyota Veloz

Thứ ba, 23/05/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh của Honda BR-V 2023 đã được chụp lại trong quá trình chạy thử tại Việt Nam, nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin chi tiết từ một số nhà cung cấp, Honda BR-V dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7 năm nay

Giá dự đoán của Honda BR-V vào khoảng 700 triệu đồng, khá cao khi đặt cạnh mặt bằng chung ở phân khúc MPV 7 chỗ.

honda-br-v-2023
Honda BR-V 2023 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Trước khi ra mắt, Honda BR-V 2023 đã được vén màn thông qua hình thức chạy thử trong sự kiện nội bộ do Honda Việt Nam tổ chức. Hình ảnh của chiếc BR-V 2023 mới này tương đồng với chiếc xe đã ra mắt ở Đông Nam Á.

Điểm nổi bật của Honda BR-V 2023 tại Việt Nam sẽ là gói công nghệ an toàn Honda Sensing trên bản cao cấp nhất gồm phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Các mẫu xe Honda BR-V 2023 đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và không có tùy chọn số sàn.

Honda_BR_V
Honda BR-V 2023 phiên bản bán tại Indonesia

Honda BR-V 2023 sở hữu thiết kế nội thất không quá nổi trội so với các đối thủ, tiêu biểu có thể kể đến các tính năng như: màn hình giải trí 7 inch, vô lăng bọc da và điều hòa tự động. Ngoài ra, không gian xe có 7 chỗ ngồi khá rộng rãi, đi kèm với ghế bọc da.

Trước đây, ông Yusak Billy, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia khẳng định, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã lên kế hoạch xuất khẩu BR-V sang thị trường Việt Nam. Do đó, mẫu xe này sẽ thay thế Brio vốn đã ngừng sản xuất.

Như vậy, Honda BR-V 2023 sẽ được nhập khẩu từ Indonesia và hưởng ưu đãi thuế 0% trong khu vực ASEAN.

Honda BR-V 2023 bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam, sắp trình làng đấu Toyota Veloz 283420

Với trang bị nổi bật và giá bán dự kiến đã đề cập, Honda BR-V có khả năng trở thành thách thức đáng gờm đối với các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Toyota Veloz, vốn cũng nổi tiếng với nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ an toàn. 

Hiện tại, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu xe thống lĩnh phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam với tổng cộng 1.084 xe được bán ra trong tháng 4.

Toyota Veloz có mức giá khởi điểm 658 triệu đồng, trong khi Mitsubishi Xpander có mức giá dễ chịu hơn, bắt đầu từ 555 triệu đồng (tùy chọn số sàn).

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT