Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, số tiền phải trả ngang mua xe mới

Thứ năm, 11/05/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Hãng độ Heritage Customs cần ba tháng và chi phí lên tới 90.000 USD (tương đương 2,1 tỷ đồng) để “hô biến” chiếc Land Rover Defender 90 thành bản mui trần.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Heritage Customs đã giới thiệu phương tiện mang tên Valiance Convertible, một chiếc SUV mui trần được tạo ra dựa trên Land Rover Defender 90.

Thực tế, Land Rover đã từng bán Defender ở dạng mui trần, và những mẫu xe này thường được “sang tên đổi chủ” với những khoản tiền không tưởng do sự hấp dẫn và quyến rũ của chúng. 

Dòng sản phẩm Defender mới nhất, ra mắt vào năm 2020, đã phát triển để có thể nâng cấp lên trục cơ sở dài 130, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy hãng có ý định làm một biến thể mui trần.

1134510

Hãng độ Heritage Customs nhận thấy tiềm năng của phiên bản mui trần, vì vậy họ đã bắt tay vào làm việc. 

Chiếc xe SUV Anh Quốc có màu sơn xanh ánh kim kết hợp độc đáo với mui mềm màu nâu và mâm bánh xe màu trắng. Mặc dù các bánh xe trông tương tự như trên Defender nguyên bản, nhưng thực ra chúng được sản xuất riêng.

Khách hàng hợp tác chặt chẽ với Heritage Customs để thiết kế chiếc Valiance mui trần lý tưởng của họ, với vô số tùy chọn. Valiance sẽ là mẫu xe được cá nhân hóa tối đa, với mọi chi tiết được điều chỉnh theo sở thích chính xác của chủ sở hữu. 

1134512

Xe sẽ có sẵn nhiều màu sắc ngoại thất khác nhau, cùng với các tùy chọn và vật liệu nội thất độc đáo, chẳng hạn như ghế thể thao được thiết kế riêng.

Phần mui xe được làm thủ công và vận hành bằng điện, có thể gập gọn gàng ở phía sau. Hỗ trợ gia cố khung thân để bù đắp kết cấu trần mất đi là khung chống lật mới theo chuẩn FIA.

1134506

Heritage Design cho biết họ không có xe bán sẵn mà người dùng sẽ tự cung cấp phương tiện của mình cùng yêu cầu tùy biến đi kèm. 

Tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, một chiếc xe có thể mất tới ba tháng để chế tạo.

Bên trong, Defender vẫn giữ lại bảng điều khiển và các chi tiết trang trí quen thuộc để giữ lại đặc trưng của Land Rover. Tuy nhiên, Heritage Customs còn tiến xa hơn, họ bao phủ gần như mọi bề mặt bằng da và vật liệu cao cấp. 

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278888

Tất nhiên, chiếc xe vẫn giữ nguyên công nghệ và các tính năng sang trọng, bao gồm hệ thống điều hòa và hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng.

"Mọi yếu tố của Valiance Convertible đều được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ với tình yêu dành cho từng chi tiết. Từ việc sử dụng các tấm khảm khắc 3D hay hoa văn độc đáo cho đường khâu và lỗ thông gió trên ghế da cho đến ghế thể thao được thiết kế riêng với chăn bông thêu tay. Chủ sở hữu sẽ tìm thấy những chi tiết và bộ phận trong Valiance Convertible mà họ chưa từng thấy trên Defender trước đây”, Niels van Roij, đồng sở hữu của Heritage Customs cho biết.

Để có thể sở hữu một phiên bản Defender mui trần độc nhất, cái giá mà chủ xe phải bỏ ra chắc chắn không hề rẻ. Giá khởi điểm của Valiance Convertible nếu tính ở thị trường Mỹ là 90.600 đô la (tương đương 2,1 tỷ đồng), ngang bằng giá một chiếc Land Rover mới.

Các hình ảnh khác về mẫu xe:

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278889
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278890
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278891
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278892
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278893
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278894
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278895
Chiêm ngưỡng Land Rover Defender 90 bản độ mui trần, cái giá phải trả không hề rẻ 278896
Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT