Quảng cáo

Cả giận mất khôn, nhân viên đại lý châm lửa đốt siêu xe Lamborghini

Thứ bảy, 20/04/2024 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Một nhân viên kinh doanh tại đại lý ô tô cũ ở Ấn Độ đã châm lửa đốt chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo sau khi tranh cãi với đồng nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Siêu xe Lamborghini bị nhân viên bán ô tô cũ thiêu rụi tại Ấn Độ

Một sự việc “dở khóc dở cười” đã xảy ra ở Hyderabad, thủ phủ bang Telangana của Ấn Độ, khi một nhân viên kinh doanh ô tô cũ tưới xăng đốt chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo sau khi mâu thuẫn với đồng nghiệp về vấn đề tiền hoa hồng.

Theo nguồn tin của Times of India, một nhân viên bán hàng tên Neeraj đã đệ đơn tố cáo đồng nghiệp Ahmed vì đốt siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder.

lb

Theo đơn tố cáo, cả hai người đàn ông đều là nhân viên bán xe cũ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ hẹn gặp nhau để giải quyết xung đột về việc chia hoa hồng bán xe trước đó.

Tuy nhiên, cuộc đàm phán không thành công và khiến cả hai trở nên tức giận. Vì vậy, Ahmed đã đốt siêu xe của Neeraj.

Hình ảnh chụp tại hiện trường vụ án cho thấy một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder đang bốc cháy dữ dội. Cơ quan chức năng cho biết thủ phạm có thể đã xịt xăng khắp xe trước khi châm lửa.

Rất may, chiếc siêu xe đậu bên đường và không gây cản trở tới tình hình giao thông xung quanh.

Trong video, không có ai ở gần chiếc xe khi vụ việc diễn ra. Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, chiếc xe đã bị thiêu rụi đến mức không thể kéo đi được. Người đàn ông bị cáo buộc đốt xe vẫn chưa bị bắt.

Về Lamborghini Gallardo Spyder

Lamborghini Gallardo Spyder ra mắt lần đầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2006. So với biến thể coupe đã có mặt từ năm 2003, Gallardo Spyder sở hữu thêm phần mui bạt điều khiển điện. 

2007-lamborghini-gallardo-spyder-drivers-front
Lamborghini Gallardo Spyder thế hệ đầu tiên

Xe được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.0L tạo ra công suất 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm ở phiên bản mạnh nhất. Tại Ấn Độ, mẫu siêu xe mui trần này có mức giá bán lại khoảng 8,5 triệu rupee (giá quy đổi 2,59 tỷ đồng).

Với giới chơi siêu xe ở Việt Nam, đây là mẫu xe rất được ưa chuộng. Gallardo chính là phiên bản Lamborghini đầu tiên về Việt Nam ở cảng Hải Phòng năm 2007, sau đó được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường đô la) sở hữu. Một người nổi tiếng nổi tiếng khác là ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có chiếc Gallardo Spyder Performante.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT