Quảng cáo

Động thái mới của VinFast tại thị trường châu Âu

Thứ sáu, 19/04/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

VinFast sẽ mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi cho khách hàng tại Pháp và Đức, thông qua sự hợp tác với công ty sửa chữa và bảo dưỡng ô tô Mobivia.

Nghe nội dung bài viết

VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi cho xe điện tại châu Âu

Ngày 19/4, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) đã công bố ký kết một thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia để mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi cho khách hàng của mình tại Pháp và Đức. 

Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu ô tô điện VinFast có thể tiếp cận các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao tại hơn 1.200 xưởng dịch vụ của Mobivia ở hai quốc gia này.

Động thái mới của VinFast tại thị trường châu  u 447175

Mobivia, được biết đến với các thương hiệu như Midas, ATU, Auto 5 và Carter-Cash, sẽ cung cấp các dịch vụ bảo hành, tư vấn bảo dưỡng, và phân phối trang thiết bị cũng như phụ kiện mới cho các xe điện VinFast theo quy trình tiêu chuẩn của hãng. 

Mobivia, với hơn 50 năm kinh nghiệm và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi tại châu Âu, thông qua thỏa thuận này cũng sẽ được VinFast hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi sang cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho ô tô điện.

Các thương hiệu của Mobivia hiện đang cung cấp các gói bảo dưỡng 100% dành cho xe điện và liên tục nâng cao kỹ năng của đội ngũ kỹ thuật viên thông qua các chương trình đào tạo tại Học viện của Mobivia ở Pháp và mạng lưới các trung tâm xe điện tại Đức. 

Động thái mới của VinFast tại thị trường châu  u 447176

Mobivia cũng vận hành một trung tâm nghiên cứu và phát triển về công nghệ xe điện và quản lý mạng lưới dịch vụ thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Thỏa thuận này không chỉ thể hiện cam kết của VinFast trong việc hỗ trợ khách hàng Pháp và Đức chuyển đổi sang các phương tiện thân thiện với môi trường mà còn là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu chinh phục thị trường châu Âu của hãng, với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”.

Ông Jean-Christophe Mercier, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Hậu mãi VinFast châu Âu nói: "VinFast tin tưởng rằng hệ thống dịch vụ hậu mãi rộng khắp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mobivia sẽ góp phần đem lại trải nghiệm tích cực, sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng của VinFast tại châu Âu."

Ông Alain Flipo, Tổng Giám đốc Mobivia cho biết: "Mobivia tự hào được hỗ trợ VinFast tại châu Âu bằng việc cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cho xe điện của VinFast. Thỏa thuận hợp tác này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với di chuyển bền vững”.

Kế hoạch của VinFast

Trong năm tài chính 2024, VinFast đặt mục tiêu đạt được sự cân bằng giữa tăng trưởng doanh thu và tối ưu hóa chi phí. Công ty tập trung vào việc giảm chi phí sản xuất và vật liệu, đồng thời đầu tư chiến lược vào thị trường tiềm năng.

Động thái mới của VinFast tại thị trường châu  u 447177

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đang mở rộng hoạt động ra những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi. Ngoài Việt Nam, VinFast cũng xúc tiến xây dựng nhà máy sản xuất xe điện ở Mỹ, Ấn Độ và dự kiến sẽ xây nhà máy tại Indonesia.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT