Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 22/6: Ra tối hậu thư vụ Mount, chơi lớn phát nổ bom tấn hàng đầu

Thứ năm, 22/06/2023 05:34 AM (GMT+7)
A A+

MU ra tối hậu thư cho Chelsea ở thương vụ Mason Mount hay chơi lớn để phát nổ bom tấn hàng đầu là những thông tin đáng chú ý trong phần chuyển nhượng MU ngày 22/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay (22/6)

MU ra tối hậu thư cho Chelsea ở thương vụ Mount

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, MU vừa đưa ra tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Mason Mount. 

Cụ thể, sau khi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) mà Quỷ đỏ gửi tới bị The Blues từ chối, ban lãnh đạo MU quyết định sẽ không đưa ra thêm bất cứ mức phí nào khác cho thương vụ này.

chuyen-nhuong-mu-226-1-1687386811.jpeg
MU ra "tối hậu thư" cho Chelsea ở thương vụ Mount (Nguồn: Internet)

Điều ấy có nghĩa, trong trường hợp Chelsea không bán Mount, MU sẵn sàng đợi tới mùa hè 2024 để chiêu mộ ngôi sao người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU quyết chiêu mộ trung vệ Ligue 1

Để củng cố hàng phòng ngự trong mùa giải tới, MU đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ đã thi đấu rất ấn tượng tại Ligue 1 mùa bóng vừa qua, đó là Axel Disasi.

Cầu thủ này hiện được AS Monaco định giá là khoảng 35 triệu bảng Anh. Đây không phải là thách thức quá lớn với Quỷ đỏ thành Manchester và họ hoàn tất có thể sớm hoàn tất thương vụ nói trên.

Dùng tiền cộng người, Quỷ đỏ phát nổ bom tấn hàng đầu

Declan Rice được xem là mục tiêu chuyển nhượng mà HLV Erik Ten Hag rất khao khát đưa về MU vào mùa hè năm nay. Mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford vừa đưa ra quyết định bất ngờ để chiêu mộ ngôi sao người Anh.

chuyen-nhuong-mu-226-1687386811.jpeg
MU muốn dùng tiền cộng người để sở hữu Declan Rice (Nguồn: Internet)

Cụ thể, họ sẵn sàng bỏ ra từ 40-50 triệu bảng cộng thêm Harry Maguire hoặc Scott McTominay để thuyết phục West Ham nhả người. Trong số 2 cái tên này, HLV David Moyes của đội bóng thành London được cho là “ưa” McTominay hơn.

MU chốt mức phí bán đi ngôi sao đắt giá

Bên cạnh việc mang về các tân binh, ban lãnh đạo MU cũng lên kế hoạch thanh lý đội hình. Ở đó, một trong những cái tên có nguy cơ cao phải ra đi là đội trưởng Harry Maguire. Hiện tại, trung vệ này nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Anh.

Theo tiết lộ, dù từng bỏ ra tới 80 triệu bảng chiêu mộ Maguire song phía Quỷ đỏ sẵn sàng bán anh với mức phí chỉ dao động trong khoảng từ 35-40 triệu bảng, nghĩa là chấp nhận lỗ một nửa so với con số họ phải chi để sở hữu trung vệ tuyển Anh.

Inter báo tin buồn cho Erik Ten Hag

HLV Erik Ten Hag nhắm tới Lautaro Martinez như một sự bổ sung cho hàng công của MU ở mùa giải 2023/24. Song, giám đốc đại diện bóng đá Italia Javier Zanetti vừa mang tới thông tin không vui cho câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

chuyen-nhuong-mu-226-2-1687386811.jpeg
MU đón tin không vui ở thương vụ Lautaro Martinez (Nguồn: Internet)

Ông xác nhận Inter chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào để hỏi mua Lautaro Martinez. Ngoài ra, họ cũng không có ý định bán đi chân sút người Argentina khi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tận năm 2026.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT