Quảng cáo

Chelsea ‘gật đầu’ với MU, bom tấn Mason Mount sẵn sàng phát nổ

Thứ năm, 22/06/2023 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Chelsea đã “gật đầu” với đề nghị từ phía MU, qua đó giúp bom tấn Mason Mount chuẩn bị được kích hoạt.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Quỷ đỏ đã liên tục gửi những lời đề nghị tới cho Chelsea để thuyết phục đội bóng thủ đô London nhượng lại ngôi sao người Anh song The Blues đều khước từ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ The Mirror, Chelsea đã “gật đầu” với đề nghị mới nhất từ phía MU. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ bỏ ra 55 triệu bảng trả trước và 5 triệu bảng phụ phí cho thương vụ này.

Với việc Mason Mount khao khát ra đi, ban lãnh đạo The Blues đã buộc phải đồng ý bán cầu thủ người Anh cho MU, dù rằng họ từng yêu cầu khoản tiền chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng.

Động thái nói trên cho thấy khả năng bom tấn 24 tuổi được kích hoạt đang tới rất gần. Đây chắc chắn là điều mà cổ động viên Quỷ đỏ đang rất mong chờ, nhất là khi họ phải chứng kiến Liverpool, Chelsea hay Arsenal đã hoặc đang hoàn tất các bản hợp đồng chất lượng cho kỳ chuyển nhượng hè 2023.

mount-mu-1687442824.jpeg
Chelsea và MU đồng ý mức phí, bom tấn Mount chuẩn bị phát nổ (Nguồn: Internet)

Được biết, Mount ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm theo mức lương là 200.000 bảng/tuần. Dự kiến, bom tấn người Anh sẽ được công bố vào ngày 1/7 tới, qua đó có thể cùng câu lạc bộ tham dự tour du đấu mùa hè.

Với sự có mặt của tiền vệ 24 tuổi, MU sẽ có thêm một nhân tố chất lượng cho đội hình bởi ngoài vai trò số 8 sở trường, Mount còn thi đấu rất tốt khi được bố trí chơi ở giữa sân, tiền vệ cánh hoặc hộ công.

Cách chơi đa dạng của ngôi sao này giúp HLV trưởng Erik Ten Hag có thể thoải mái sắp xếp anh trong chiến thuật đội bóng.

Ngoài Mount, MU cũng đang nỗ lực chiêu mộ những bom tấn chất lượng khác vào mùa hè năm nay như Declan Rice hay Harry Kane. Đây đều là các cầu thủ dự kiến sẽ khiến Quỷ đỏ mất hơn 80 triệu bảng đồng thời gặp phải nhiều sự cạnh tranh từ đối thủ.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT