Quảng cáo

MU tung đòn cao tay, bom tấn bùng nổ kỳ chuyển nhượng chỉ chờ kích hoạt

Thứ năm, 22/06/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong những nỗ lực cuối cùng để có được Harry Kane, MU đã đi một nước cờ đặc biệt để giúp họ nắm lợi thế trên bàn đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, thương vụ Harry Kane tới Man Utd tưởng chừng đã đổ bể lại đang có triển vọng trở lại. Tác nhân chính là thủ quân tuyển Anh, người đã gửi tín hiệu tới Quỷ đỏ để nối lại đàm phán với Tottenham hòng đưa anh tới Old Trafford.

Kane được cho là sẵn sàng gia nhập MU và CLB cũng muốn có anh. Nhưng chủ tịch Daniel Levy của Spurs chính là khúc mắc lớn nhất của thương vụ khi vị này hét giá Kane tới 100 triệu bảng.

Trong những nỗ lực cuối cùng để giải quyết mọi việc, MU đã đưa ra một phương án để Harry Kane có thể tới Old Trafford. Theo The Sun, họ muốn cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham tự đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hoặc tuyên bố mạnh mẽ về mong muốn gia nhập MU.

kane-man-utd-1687422171.jpg
MU muốn Kane tự gây áp lực đòi rời Tottenham chứ không muốn làm việc thêm với chủ tịch Levy nữa (ảnh: Mirror)

Tất nhiên, mức giá mà họ yêu cầu Kane đề xuất với Spurs sẽ chỉ là 80 thay vì 100 triệu bảng. Như vậy, MU sẽ không phải đàm phán thêm với Spurs còn trước truyền thông thì họ chỉ đơn giản là đang đi giải phóng một ngôi sao đang cầu cứu.

Một khi thông điệp được phát đi và Spurs có dấu hiệu tích cực, MU sẽ lập tức vào việc kích nổ bom tấn Harry Kane. Dù sao thì 80 triệu bảng vẫn là một số tiền rất cao với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 và chỉ còn một năm hợp đồng.

Đó cũng là chi tiết giúp MU có lợi hơn so với Man City 2 năm trước, cũng ở thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Nếu Tottenham kiên quyết không bán ngay hè này, họ có nguy cơ mất trắng ngôi sao 29 tuổi vào kỳ chuyển nhượng năm sau.

mu-kane-ten-hag-1687422360.jpg
MU tự tin vào nước cờ lần này sẽ giúp họ có được Harry Kane (ảnh: talkSPORT)

Trong trường hợp Spurs nhất quyết không chịu bán, MU cũng đã có một vài phương án để chuyển hướng như Victor Osimhen, Kolo Muani hay Rasmus Hojlund.

Bên cạnh vị trí tiền đạo, MU cũng đang tích cực làm việc với Chelsea để có thể hoàn tất chuyển nhượng tiền vệ Mason Mount. Được biết, Quỷ đỏ muốn trả 50 triệu bảng đổi lấy tuyển thủ Anh còn The Blues muốn con số là 65 triệu.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT