Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 21/6: Vụ Kane sang trang mới, chốt hợp đồng 100 triệu và Zidane?

Thứ tư, 21/06/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Triển vọng chiêu mộ Harry Kane hay chốt xong hợp đồng 100 triệu bảng và tương lai Zidane là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/6

Harry vẫn hy vọng được tới MU

Theo Daily Mail, tiền đạo Harry Kane vẫn đang nuôi hy vọng có thể gia nhập Man Utd trong hè này. Anh trông chờ Quỷ đỏ sẽ nối lại sự quan tâm và đàm phán với Tottenham càng sớm càng tốt.

Dẫu vậy, thương vụ này chỉ có thể tái kích hoạt nếu chủ tịch Daniel Levy chịu lắng nghe một lời đề nghị dưới mốc 100 triệu bảng mà ông yêu cầu ban đầu.

chuyen-nhuong-harry-kane-ve-mu-1685313506.jpg
Harry Kane vẫn mong được chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng hè này (ảnh: Mirror)

Chốt xong gia hạn với Rashford

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd đã đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với tiền đạo Marcus Rashford. Theo Mirror, giao kèo mới sẽ giúp tuyển thủ Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, rơi vào khoảng 375.000 bảng/tuần tương đương 20 triệu bảng/năm. Hợp đồng mới được cho có thời hạn 5 năm, nếu hoàn tất Rashford sẽ đút túi tổng cộng số tiền là 100 triệu bảng.

rashford-mu-1685607149.jpeg
MU đã chốt xong hợp đồng với Rashford với tổng giá trị lên tới 100 triệu bảng (ảnh: Getty)

Đổi phương án chiêu mộ Hojlund

Theo Express, Manchester United đang muốn đề nghị Atalanta mượn Amad Diallo như một phần thỏa thuận để đổi lấy Rasmus Hojlund. Trước đó, CLB Ý hét giá tiền đạo người Đan Mạch lên tới 86 triệu bảng khiến MU phải cân nhắc lại.

Liên hệ hậu vệ đẳng cấp

Tờ Independent đưa tin, MU đã liên hệ với Inter để hỏi mua hậu vệ trái Federico Dimarco. HLV Erik Ten Hag ngưỡng mộ tuyển thủ Ý và muốn có anh để làm dày đội hình chinh chiến tại Cúp C1 mùa sau. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ này.

Bán đứt Zidane

Theo nhà báo David Ornstein, MU đã đạt thỏa thuận bán tài năng trẻ Zidane Iqbal cho CLB Hà Lan Utrecht. Mức phí được chốt chỉ là 1 triệu bảng và không có điều khoản mua lại.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT