Quảng cáo

Xong! Thương vụ 'Vua Phá Lưới' MU mong chờ nhất đã hạ màn

Thứ ba, 20/06/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã có câu trả lời về tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải đầu tiên tại MU khá thành công với chức vô địch Carabao Cup và suất dự Champions League mùa tới, HLV Ten Hag muốn lấy đó làm động lực để thúc đẩy CLB vươn xa hơn. Mục tiêu mùa sau sẽ là cạnh tranh mọi danh hiệu nên việc bổ sung lực lượng là bắt buộc.

Trong đó vị trí tiền đạo cắm là ưu tiên hàng đầu. Mục tiêu ban đầu của MU là Harry Kane nhưng đã sớm từ bỏ do những khó khăn trong đàm phán với Tottenham.

Cái tên tiếp theo được liên kết chặt chẽ với Quỷ đỏ là Victor Osimhen. Chân sút người Nigeria đã được đội tuyển trạch của HLV Ten Hag quan tâm từ lâu, đồng thời đánh giá rất cao.

mu-osimhen-ten-hag-1687227729.jpg
HLV Ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của Osimhen và muốn chiêu mộ anh về MU (ảnh: Mirror)

Osimhen vừa trải qua một mùa giải bùng nổ với chức vô địch Serie A cùng Napoli, nơi anh giành danh hiệu Vua Phá Lưới với 26 bàn thắng. Vậy nên không chỉ có MU mà hàng loạt ông lớn khác tại châu Âu cũng đang xếp hàng để chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi như Chelsea, Arsenal, Bayern Munich...

Và mới đây nhất, món hàng hot của kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã có câu trả lời về tương lai. Theo đó, chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis xác nhận rằng Osimhen đã đồng ý gia hạn với CLB Serie A thêm 2 năm, và sẽ không chuyển đi đâu cả.

Hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn hạn tới năm 2025, nhưng với việc ký giao kèo mới thì Napoli có thể giữ Osimhen ở lại Ý cho đến năm 2027.

osimhen-chu-tich-napoli-1687227932.jpg
Chủ tịch Napoli tiết lộ Osimhen sắp gia hạn hợp đồng với CLB tới 2027 (ảnh: Mirror)

Động thái của chủ tịch Aurelio De Laurentiis coi như đã chấm dứt mọi đồn đoán về việc Osimhen được chuyển nhượng đến Man Utd hay bất cứ CLB nào khác. Trước đó, tân HLV trưởng Rudi Garcia của Napoli cũng khẳng định rằng số 9 của họ không phải để bán.

Về phần mình, MU sẽ phải tìm phương án khác cho vị trí tiền đạo cắm. Lúc này, họ được cho là đang theo đuổi một ngôi sao Serie A khác là Rasmus Hojlund của Atalanta. Bên cạnh đó trên thị trường cũng còn một số trung phong chất lượng được liên hệ với Quỷ đỏ như Randal Kolo Muani hay Goncalo Ramos...

VICTOR OSIMHEN - "SÁT THỦ VÒNG CẤM" CỦA NAPOLI | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT