Quảng cáo

Bước ngoặt lớn xuất hiện, bom tấn Declan Rice gia nhập bến đỗ mơ ước tại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 28/06/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, bom tấn Declan Rice đang trên đường gia nhập bến đỗ mơ ước tại Ngoại hạng Anh sau khi có “biến” lớn trong thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Declan Rice là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2023 khi tiền vệ thuộc biên chế West Ham nhận được sự quan tâm lớn từ cả MU, Man City lẫn Arsenal. Trong số này, The Citizens cùng Pháo thủ đã liên tục gửi những lời đề nghị tới The Hammers song đều chỉ nhận lại cái lắc đầu.

Thậm chí, mức giá 105 triệu bảng mà Arsenal đưa ra dù vượt qua con số 100 triệu bảng West Ham mong muốn nhưng vẫn chưa thể thuyết phục đội bóng cùng thành phố nhượng lại Declan Rice.

Dù vậy, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, đã có “biến” lớn diễn ra trong thương vụ bom tấn này. Cụ thể, Man City vừa quyết định rút lui khỏi mục tiêu 24 tuổi với lý do không thể cạnh tranh cùng Arsenal về số tiền bỏ ra cho ngôi sao người Anh. 

Mức phí lên đến 105 triệu bảng của Pháo thủ thực sự khiến nhà đương kim vô địch cúp C1 châu Âu “hốt hoảng”, vì thế, họ chấp nhận nhường lại cơ hội sở hữu Declan Rice cho thầy trò Mikel Arteta.

arsenal-declan-rice-1687947448.jpeg
Man City rút lui, Declan Rice trên đường gia nhập Arsenal (Nguồn: Internet)

Như vậy, Arsenal gần như “một mình, một ngựa” trong thương vụ nói trên bởi MU chưa có bất cứ động thái cụ thể nào cho thấy sẽ gửi lời đề nghị đến West Ham do đang bận chiêu mộ Mason Mount.

Cộng thêm với việc, Declan Rice rất khao khát chuyển tới Arsenal vì muốn được tiếp tục sống tại thủ đô London, khả năng bom tấn 24 tuổi phát nổ chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail (Anh), đích thân tiền vệ người Anh đã yêu cầu ban lãnh đạo West Ham cần chấp nhận khoản tiền mà Arsenal bỏ ra để bản thân mình nhanh chóng đến với Emirates.

Có thêm Rice, Pháo thủ sở hữu nhân tố thực sự chất lượng nơi tuyến giữa khi chàng cầu thủ tuổi 24 sở hữu bộ kỹ năng cả phòng ngự lẫn tấn công đều rất toàn diện. Trong bối cảnh Granit Xhaka trên đường cập bến Bayer Leverkusen còn Thomas Partey nhiều khả năng cũng ra đi, đây là phương án thay thế xứng tầm của Pháo thủ.

Declan Rice - cái tên HOT trên TTCN hè 2023 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT