Quảng cáo

Bất bình sau cú ăn ba, trụ cột không thể thiếu lên kế hoạch rời Man City

Thứ năm, 15/06/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa giành cú ăn ba lịch sử cùng Man City song một trụ cột quan trọng của The Citizens lại đang lên kế hoạch ra đi vì những bất bình tại câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa kết thúc mùa giải 2022/23 vô cùng ngọt ngào với cú ăn ba lịch sử khi lên ngôi tại cả Ngoại hạng Anh, FA Cup lẫn cúp C1 châu Âu. Điều này giúp cho họ tự tin hướng đến mùa bóng mới cùng nhiều thành công đang chờ đợi.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ The Athletic, một trụ cột quan trọng của Man City đang lên kế hoạch ra đi sau khi tỏ ra không hạnh phúc ở câu lạc bộ. Cái tên đang được nhắc tới là Kyle Walker.

Theo tiết lộ, hậu vệ người Anh không hạnh phúc vì quãng thời gian thi đấu ít ỏi ở mùa giải vừa qua. Trong nhiều trận đấu, tiêu biểu như chung kết cúp C1 châu Âu, Walker đã không được HLV trưởng Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu.

Chính điều đó khiến cho anh cảm thấy không thoải mái với những gì đang diễn ra tại Man City. Vì vậy, Walker rục rịch ý định ra đi nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cùng mục tiêu được ra sân thường xuyên để cạnh tranh một vị trí trong màu áo tuyển Anh tham dự Euro 2024 vào mùa hè năm sau ở Đức.

Đây rõ ràng là điều khiến nhiều cổ động viên Man City âu lo, bởi lẽ, Walker vẫn luôn được đánh giá rất cao bên hành lang cánh phải của The Citizens. Dù đã ngoài 30 tuổi song cầu thủ này luôn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ ấn tượng.

walker-man-city-1686817847.jpeg
Walker muốn rời Man City trong hè năm nay (Nguồn: Internet)

Anh là nhân tố chính giúp nửa xanh thành Manchester huỷ diệt Real Madrid tới 4-0 ở bán kết cúp C1 châu Âu cũng như góp phần không nhỏ vào chiến tích vô địch FA Cup của câu lạc bộ.

Do đó, việc Walker muốn ra đi sẽ để lại khoảng trống không nhỏ trong đội hình, nhất là khi Joao Cancelo gần như chắc chắn chia tay sân Etihad vào mùa hè năm nay.

Thực tế, trong tay Pep Guardiola vẫn còn John Stones hay Rico Lewis có thể chơi tốt bên hành lang cánh phải song chắc chắn vị chiến lược gia người TBN không muốn để mất một cầu thủ có tốc độ ấn tượng cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng như Walker.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm