Valorant: Top những đặc vụ “dễ chơi dễ trúng thưởng”

Thứ năm, 02/03/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 4 cái tên “dễ chơi dễ trúng thưởng” giúp những tân thủ có khoảng thời gian dễ thở hơn trong quá trình làm quen với Valorant.

Ở thời điểm hiện tại, Valorant là một trong những tựa game FPS có lượng người chơi đông đảo nhất. Với lượng người chơi mới đăng ký mỗi ngày, không ít newbie phải chật vật, loay hoay với việc thích nghi các tính năng của trò chơi.

Với những trò chơi mang tính FPS kết hợp MOBA như Valorant việc lựa chọn một đặc vụ có bộ kỹ năng dễ làm quen mà vẫn mang độ hiệu quả cao là điều người chơi mới nào cũng nên biết. Sau đây sẽ là top 3 Agent “dễ chơi dễ trúng thưởng” cho người chơi mới để dễ dàng làm quen với tựa game này.

  • SAGE
screen-shot-2023-03-01-at-181955-1677669636.png
Đặc vụ Sage

Đối với người mới làm quen với Valorant các newbie sẽ được gợi ý để chơi Sage. Cô nàng cũng là đặc vụ đứng đầu trong những đặc vụ dễ chơi nhất Valorant. Sage dễ chơi bởi độ đa dụng trong bộ kỹ năng giúp cô nàng này có thể hỗ trợ tối đa cho đồng đội mà chưa cần phải tham gia vào các tình huống đấu súng nhiều.

Tất cả tất cả các kỹ năng của Sage đều được sử dụng cho mục đích phòng thủ hoặc giúp đỡ đồng đội – một vai trò rất thích hợp cho những người mới chơi. Kỹ năng “Slow Orb” để chặn kẻ địch đẩy site, Barrier Orb cũng có thể dùng để cản đường đối phương hoặc đưa đồng đội lên vị trí cao. Healing Orb có khả năng hồi máu cho bản thân hoặc đồng đội và đặc biệt là chiêu cuối Resurrection có khả năng hồi sinh đồng minh.

  • SOVA
screen-shot-2023-03-01-at-182002-1677669636.png
Đặc vụ Sova

Sova cũng là một trong những đặc vụ dễ chơi nhất Valorant với bộ kỹ năng tầm xa. 2 kỹ năng chính của Sova là Owl Drone và Recon Bolt đều là được sử dụng để dò đường khiến Sova không phải trực tiếp lộ mặt trước hỏa lực của kẻ thù. Chiêu cuối Hunter’s Fury có tầm bắn cực xa và có khả năng xuyên tường. Sova là đặc vụ phù hợp với những người chơi mới làm quen với tựa game FPS.

  • BRIMSTONE
screen-shot-2023-03-01-at-182008-1677669636.png
Đặc vụ Brimstone

Brimstone là đặc vụ Controller dễ chơi nhất với bộ kỹ năng đa dụng, không chỉ kiểm soát site mà còn có thể hỗ trợ đồng đội. Stim Beacon có khả năng hồi máu, tăng tốc độ bắn, độ chính xác của tâm bắn, tốc độ thay đạn, tốc độ đổi súng lên 10% cho tất cả những đồng minh đứng trong vùng ảnh hưởng. Không chỉ thế chỉ cần quen thao tác sử dụng smoke, Brimstone còn giúp người chơi thuộc bản đồ nhanh hơn khi liên tục phải smoke ở những vị trí trọng yếu trên bản đồ.

  • KILLJOY
screen-shot-2023-03-01-at-182014-1677669636.png
Đặc vụ Killjoy

Là cái tên cuối cùng trong danh sách, Killjoy tưởng chừng như là đặc vụ khó làm quen bởi có đến hàng chục cách setup khác nhau. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của cô đều có khả năng tấn công lẫn phòng thủ. Kỹ năng Alarm bot có thể báo hiệu kẻ địch entry site hoặc flank. Turret của cô vừa có thể tăng cường hỏa lực khi tấn công và cũng như phòng thủ. Với bộ kỹ năng đa dụng như vậy, Killjoy sẽ khó làm quen lúc đầu nhưng sau đó đặc vụ này sẽ là một cái tên đáng để trải nghiệm trong quá trình làm quen với Valorant.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT