Valorant: “Tất - tần - tật” về bundle Oni 2.0

Thứ hai, 06/03/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games chia sẻ thêm những thông tin liên quan đến bundle Oni 2.0 sắp ra mắt.

Tiếp nối thành công của bundle Oni, mới đây Riot Games đã công bố bundle Oni 2.0 với những cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm.

Mặc dù không sở hữu hiệu ứng âm thanh hay nạp đạn quá hấp dẫn nhưng từ khi ra mắt, bundle Oni có sức hút không nhỏ tới cộng đồng người chơi. Bởi thiết kế đậm chất Nhật Bản được lấy ý tưởng từ truyền thuyết Samurai và Oni, cũng như phối màu ấn tượng cho nên đây vẫn là một trong những bundle được đông đảo game thủ Valorant yêu thích.

3-1678086383.jpg
 

Theo chia sẻ của Riot Preeti Khanolkar - Trưởng Nhóm Sản Xuất Ngoại Trang, trong phiên bản 2.0 này, Oni sẽ có những cải thiện về âm thanh và hình ảnh. Lần này, Oni sẽ có âm thanh bắn tùy chỉnh giúp người chơi có thể nghe thấy tiếng vọng ma quái rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, Riot Games cho rằng, Ý tưởng đối với Oni là khắc họa một món bảo vật gia truyền hắc ám và mạnh mẽ luôn tìm kiếm sự trả thù. Sự cân bằng giữa những phong tục truyền thống với sự tiến bộ không ngừng đã bị đảo lộn và tạo ra khe nứt giữa các thế giới cho phép linh hồn Oni bước sang, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tha hóa và quỷ quái.

Với ý tưởng Samurai và Oni, tiếc rằng, khi bundle đầu tiên ra mắt đã không có sự xuất hiện của thanh gươm Katana. Không để người chơi phải tiếc nuối quá lâu, Oni 2.0 đã có sự bổ sung của món bảo vật này.

2-1678086401.jpg
 

Theo chia sẻ từ Riot Games, Onimaru Kunitsuna - Katana Oni, sẽ cho thấy sự sống động của nó khi chiêm ngưỡng vũ khí, cũng như thấy chính bản thân mình là một Oni.

Hiện Tại, Riot Games sẽ phát hành bundle vào ngày 07/03, với sự xuất hiện của những cái tên Onimaru Kunitsuna (gươm Katana Oni), Vandal Oni, Bulldog Oni, Ares Oni và Frenzy Oni.

1-1678086426.jpg
 

Ngoài những cái tên trên, bundle Oni sẽ bao gồm Thẻ Oni, Hình Phun Sơn Oni và Phụ Kiện Súng Oni. Người chơi có thể sở hữu Oni 2.0 với giá 7.100 VP.

Không chỉ vậy, Giao kèo của súng Oni có tới 4 cấp độ:

  • Cấp 1 - Mô Hình Súng Đặc Biệt
  • Cấp 2 - Hiệu Ứng Âm Thanh Bắn và Tia Lửa Nòng Súng Đặc Biệt
  • Cấp 3: Hiệu Ứng Hình Ảnh (VFX) Và Âm Thanh khi trang bị, thay đạn và bất động
  • Cấp 4 - Thông Báo Hạ Gục và Kết Liễu

Khác với súng, giao kèo của Katana chỉ có 2 cấp độ:

  • Cấp 1 - Mô hình vũ khí đặc biệt
  • Cấp 2 - Hoạt ảnh/hiệu ứng hình ảnh/âm thanh khi chạy, chiêm ngưỡng, trang bị và chém

Ngoài ra, súng và Katana Oni còn có 3 gói đa sắc:

  • Đa Sắc 1 - Vàng/Đen
  • Đa Sắc 2 - Hồng/Bạc Hà
  • Đa Sắc 3 - Xanh Dương/Trắng
Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT