Lotus xuất hiện Bug đặc biệt khiến đặc vụ có khả năng “tốc biến”

Thứ năm, 02/03/2023 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Bản đồ Lotus xuất hiện Bug và kinh nghiệm 200 năm sửa lỗi của “Công ty giải trí” Riot Games.

Từ khi ra mắt tại phiên bản 6.0, Lotus được game thủ đánh giá là một trong những bản đồ khó chơi nhất trong Valorant. Với những cơ chế độc nhất, Lotus được xem như là làn gió mới đem đến cho trò chơi.

Theo chia sẻ của Trưởng ban Thiết kế đồ họa của Valorant - Riot Brian Yam, lấy bối cảnh ở phía Tây Ấn Độ, Lotus là thành phố thất lạc nằm bên sườn núi Ghats, với kiến trúc đồ sộ của kiệt tác thời kỳ cổ đại. Cũng theo Brian Yam, bản đồ này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ tác phẩm Indiana Jones, do vậy Riot muốn mang đến cho người chơi cảm giác kỳ ảo, thần bí cho mỗi trận đấu tại khu vực này.

screen-shot-2023-03-02-at-163252-1677749602.png
Bản đồ Lotus (Nguồn: Riot Games)

Với bản đồ Lotus, Riot đã thêm vào những cơ chế “có một không hai”. Tại đây, xuất hiện hệ thống cửa xoay, một số bức tường/cửa có thể phá, cùng vài vị trí drop không lộ tiếng. Quan trọng hơn, Lotus có 3 site tương tự như bản đồ Haven.

Nhiều cơ chế là vậy, tuy nhiên Lotus lại khiến người chơi phàn nàn về những bug to/nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp vào kết quả trận đấu.

Đầu tiên, phải kể đến những lỗi liên quan đến cơ chế Cửa Phá. Trong Lotus, Riot đã cho Lotus những cánh cửa/bức tường có khả năng bị phá hủy, điều đó người chơi linh hoạt hơn trong hướng di chuyển cũng như triển khai chiến thuật. Mặc dù vậy, trên cộng đồng Reddit, nhiều người dùng đã phản ánh một số Bug khiến cho những cánh cửa này không thể bị phá hủy.

screen-shot-2023-03-02-at-163257-1677749602.png
Cửa phá trong Map Lotus (Nguồn: ONEEsport)

Không chỉ vậy, mới đây cộng đồng Reddit lại tiếp tục “tố” Riot Games khi phát hiện Bug mới liên quan đến cơ chế cửa xoay. Hệ thống Cửa Xoay trong Lotus là một hệ thống đặc biệt, những cánh cửa này không thể bị phá hủy bằng bất kỳ loại vũ khí nào.

screen-shot-2023-03-02-at-163302-1677749602.png
Cửa Xoay trong Map Lotus (Nguồn: ONEEsport)

Tuy nhiên người chơi vẫn có thể tương tác với chúng, bằng cách kích hoạt. Khi được kích hoạt, những cánh cửa này sẽ xoay chuyển, người chơi có thể đi xuyên qua chúng. Mặc dù là cơ chế đặc biệt, nhưng mới đây, trên cộng đồng Reddit đã chia sẻ một lỗi liên quan đến “cánh cửa thần kì” này.

Cụ thể, trong video đăng tải, sau khi cố vượt qua cánh cửa xoay khi sắp đóng, người chơi bỗng chốc “tốc biến” đi khỏi vị trí. Pha “tốc biến” quá bất ngờ, khiến cho người chơi Sova thuộc bên đối diện không kịp phản ứng.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT