Sheriff là khẩu súng lục khoẻ nhất Valorant?

Thứ năm, 02/03/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Mang lượng sát thương cao nhất trong tất cả các vũ khí phụ nhưng để thành thạo Sheriff chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với tất cả các người chơi.

Trong tất cả những tựa game bắn súng, việc chọn cho mình một vũ khí mạnh giúp cho việc dễ dàng hạ gục kẻ thù là điều vô cùng quan trọng. Không những thế, ngoài những vũ khí hạng nặng, những khẩu súng lục cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng của người chơi.

Trong Valorant, ở những round đấu đầu tiên, ngoài vũ khí classic được mặc định sẵn trong game, người chơi có thể cân nhắc lựa chọn những khẩu súng lục khác như là Ghost, Sheriff, Classic, Frenzy và Shorty. Mỗi khẩu súng khác nhau đều mang trong mình những đặc điểm riêng biệt. Do vậy, việc lựa chọn được khẩu súng lục ở đầu trận đấu sẽ khiến cho những round đấu còn lại của người chơi trở nên thuận lợi hơn.

sherriff-1677728976.jpg
Súng lục Sheriff trong Valorant. (Nguồn: Valorant Wiki)

Theo chuyên trang thống kê Blitz.gg, Sheriff là khẩu súng lục có tỷ lệ hạ gục cao nhất tại mức xếp hạng Immortal 3 với trung bình 6 mạng trong một round đấu. Xếp sau đó lần lượt là Ghost, Classic, Frenzy và Shorty.

1-1677728976.jpg
Xếp hạng tỷ lệ hạ gục trung bình round đấu bằng súng lục tại Immortal 3. (Nguồn: blitz.gg)

Trái ngược lại với Immortal 3, tại bậc Immortal 2, tỷ lệ hạ gục mỗi round đấu của Sheriff được xếp ngang hàng với Ghost với trung bình 4 mạng hạ gục trong một round đấu.

2-1677728976.jpg
Xếp hạng tỷ lệ hạ gục trung bình round đấu bằng súng lục tại Immortal 2. (Nguồn: blitz.gg)

Điều tương tự cũng xảy ra tại các bậc dưới. Tuy nhiên, ở các mức rank thấp hơn như Gold 2 trở đi, tỷ lệ hạ gục trung bình mỗi round đấu của Sheriff lại chỉ xếp thứ 3 đứng sau khẩu súng mặc định là Classic.

Tại Gold 1, dẫn đầu bảng xếp hạng là Ghost với tỷ lệ 3,8 mạng hạ gục trong một round đấu. Nối tiếp ở vị trí thứ 2 đó là Classic với tỷ lệ 2,5 mạng hạ gục và xếp sau đó là Sheriff ở vị trí thứ 3 với 2,3 tỷ lệ mạng hạ gục.

3-1677728976.jpg
Xếp hạng tỷ lệ hạ gục trung bình round đấu bằng súng lục tại Gold 1. (Nguồn: blitz.gg)

Sheriff sở hữu lượng sát thương khổng lồ lên tới 159 sát thương khi headshot ở cự ly dưới 30m và đứng top tỷ lệ sát thương trung bình ở mọi mức rank. Tuy vậy, việc sử dụng thành thạo Sheriff đòi hỏi phải có sự tập luyện cao. Việc bắn hụt dù chỉ một phát đầu tiên có thể dẫn tới những tình huống bị trừng phạt cực nặng, đôi khi người chơi sẽ phải trả giá bằng chính mạng hạ gục của bản thân.

Chính vì thế Sheriff có thể dùng như một hệ quy chiếu trình độ của người chơi. Và cũng không bất ngờ khi ở mức rank cao như Immortal 3 và Radiant, Sheriff lại có tỷ lệ hạ gục trung bình mỗi round đấu lại cao đến vậy. Với nhiều người chơi có trình độ, họ dễ dàng khiến Sheriff trở thành khẩu súng lục mạnh nhất Valorant.

4-1677729238.jpg
Xếp hạng tỷ lệ hạ gục trung bình round đấu bằng súng lục tại Radiant. (Nguồn: blitz.gg)

Do vậy, có thể coi Sheriff như là một thước đo trình độ của người chơi và là một trong số những vũ khí khó thành thạo nhất Valorant.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT