Quảng cáo

Tottenham nhận tổn thất về lực lượng trong giai đoạn nước rút

Chủ nhật, 21/04/2024 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ biên Destiny Udogie của Tottenham Hotspur sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do đã gặp phải một chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ câu lạc bộ bắc London xác nhận rằng cầu thủ của mình đã trải qua cuộc phẫu thuật cơ tứ đầu bên trái, bộ phận bị tổn thương sau một buổi luyện tập đầu tuần này. Udogie sẽ bước vào quá trình hồi phục và chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Cầu thủ 21 tuổi có nhiều cơ hội được đá chính dưới thời vị chiến lược gia mới, Ange Postecoglou. Udogie đã ra sân trong đội hình chính 28 trận trên mọi đấu trường mùa này, chơi 2398 phút, đóng góp 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. 

Udogie thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình mùa này. (Nguồn: Twitter)

Anh cùng Pedro Porro tạo nên cặp đôi hậu vệ biên chơi bó trong siêu tấn công của Spurs năm nay, là những đại diện nổi bật nhất cho hình ảnh Gà trống tấn công phóng khoáng, mãnh liệt dưới thời thuyền trưởng người Úc.

Sau những màn trình diễn ấn tượng từ giai đoạn cho mượn ở Udinese mùa trước cho đến những sự tiến bộ khi trở về Tottenham mùa này, hậu vệ người Italia đã được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2030 vào hồi tháng 12 vừa qua. 

Gà trống không phải ra sân cuối tuần này sau khi trận đấu gặp Manchester City đã bị lùi lịch lại do đội chủ sân Etihad phải đá bán kết FA Cup với Chelsea. Vì vậy, huấn luận viên Postecoglou cũng không có buổi họp báo trước trận và không có thêm nhiều thông tin về vấn đề này được công bố. 

Hậu vệ số 38 là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Spurs. (Nguồn: Twitter)

Phần còn lại của mùa giải, Tottenham Hotspur vẫn sẽ phải cố hết sức để níu lại hy vọng dự cúp C1 của mình. Họ đang trong cuộc chiến giành vị trí thứ tư với Aston Villa, đội đang xếp trên Spurs với cách biệt ba điểm và chơi ít hơn một trận. Sáu trận còn lại với Gà trống đều sẽ là những trận chung kết khi họ sẽ phải gặp ba đội đang trong cuộc đua vô địch là Arsenal, Liverpool cùng Manchester City.

Spurs bất ngờ sẽ trở thành “Người phán xử” cho cuộc đua đến danh hiệu ngoại hạng Anh năm nay. Bên cạnh đó, những trận cầu với Chelsea đang cố gắng vùng vẫy để lọt vào top dự cúp châu Âu hay với hai đội đua trụ hạng Sheffield United và Burnley hứa hẹn cũng sẽ vô cùng căng thẳng. 

Trong bài đăng mới nhất trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ mang áo số 38 đã có những chia sẻ sau cuộc phẫu thuật:

“Một chấn thương đã khiến mùa giải của tôi kết thúc sớm hơn dự kiến. Nhưng, điều đó không khiến tôi mất đi sự biết ơn đối với những người đã hỗ trợ tôi trong suốt một năm vừa qua.”

Ca phẫu thuật của Udogie kết thúc thành công. (Nguồn:Twitter)

Chấn thương của Udogie cũng sẽ chấm dứt khả năng hậu vệ này có mặt trong đội hình của Azzurri tham dự EURO 2024 trên đất Đức mùa hè này. Cầu thủ sinh ra tại Verona đã có lần đầu lên tuyển vào tháng mười năm ngoái và từ đó đã thi đấu ba lần cho đội tuyển quốc gia kể từ đó.

Tottenham sẽ trở lại thi đấu vào ngày 28 tháng 4 (20h) với cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ trận Derby London. Huấn luận viên Postecoglou nhiều khả năng sẽ phải bố trí lão tướng Ben Davies thay thế cho Destiny Udogie ở vị trí hậu vệ biên trái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT