Quảng cáo

Tội đồ Barca đăng đàn xin lỗi NHM sau thất bại tại Champions League

Thứ tư, 17/04/2024 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Ronald Araujo đã gửi lời xin lỗi đến các cổ động viện của Barcelona sau thất bại trước PSG tại tứ kết lượt về Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã phải nhận thất bại 1-4 trước PSG trong trận tứ kết lượt về Champions League, diễn ra vào rạng sáng ngày 17/4 (giờ Việt Nam). Như vậy, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay với tổng tỷ số 4-6 sau hai lượt trận.

Mặc dù được thi đấu trận tứ kết lượt về trên sân nhà và sớm có bàn thắng dẫn trước PSG, tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của trung vệ Ronald Araujo ở phút 29 đã phá hỏng mọi thứ. Việc Barca phải thi đấu thiếu người đã tạo cơ hội để PSG ngược dòng và giành vé vào chơi tại bán kết.

Ngôi sao người Uruguay được xem là tội đồ của Barcelona sau thất bại thảm hại ngay trên sân nhà. Rất nhiều lời chỉ trích đã được cổ động viên ngắm về phía Ronald Araujo, do đó, trung vệ sinh năm 1999 đã lên tiếng với mong muốn nhận được sự tha thứ.

Ronald Araujo lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Barcelona. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ này bộc bạch: “Bóng đá mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui, nhưng giờ đây nó lại đang tạo ra một đòn giáng mạnh. Cảm ơn tất cả những người luôn bên cạnh tôi vô điều kiện, những người hâm mộ đã tin tưởng các cầu thủ và đội bóng đến giây phút cuối cùng. Tôi rất xin lỗi vì không thể mang lại niềm vui cho các bạn. Chúng ta sẽ cố gắng một lần nữa. Tiến lên Barca!”

Thất bại trước PSG tại tứ kết Champions League cũng khiến Barcelona để tuột mất tấm vé dự FIFA Club World Cup 2025 vào tay Atletico Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Camp Nou sẽ không thể có được khoản tiền 50 triệu euro phí dự giải đấu.

Về phía Araujo, cầu thủ người Uruguay cũng đang phải đối diện với án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì sử dụng hành vi khiếm nhã sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với PSG. Được biết, Araujo đã có hành động xòe ngón tay và vặn hai lần. Theo lý giải của các CĐV Nam Mỹ, đây là động tác ám chỉ hành vi trộm cắp. Cầu thủ 25 tuổi bức xúc trước quyết định tới từ trọng tài và muốn ám chỉ rằng vị vua áo đen đã xử ép Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT