Quảng cáo

Thủ môn Barca dập tắt tin đồn “phản thầy”

Thứ bảy, 25/05/2024 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Marc-Andre ter Stegen đã phủ nhận những thông tin sai sự thật về việc anh có những nghi ngờ về khả năng của Xavi trước khi huấn luận viên này bị sa thải mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Một nguồn tin ở Tây Ban Nha cho hay thủ thành của Barca đã đến gặp chủ tịch đội bóng Joan Laporta để bày tỏ sự không hài lòng về khả năng dẫn dắt đội bóng của huấn luận viên Xavi Hernandez. Cũng có thêm ý kiến từ cầu thủ này cho rằng một số thành viên của đội đã cảm thấy không vui khi Xavi chỉ ra những sai lầm của họ trong trận Barca thua Girona. Tuy nhiên, ter Stegen đã bác bỏ những thông tin sai sự thật này qua bài đăng mới nhất trên mạng xã hội của mình.

ter Stegen đang là trụ cột của Barca ở thời điểm hiện tại. (Nguồn: Twitter)

Chia sẻ trên trang Twitter (X) cá nhân, tuyển thủ Đức thẳng thắn:

“Câu chuyện được đăng bởi “Barca Reservat” đã trực tiếp ảnh hưởng tới những giá trị mang tính cá nhân mà tôi đã xây dựng và tôi không cho phép bất kỳ ai được sử dụng tên tuổi của mình nhằm tạo nên những điều tồi tệ dựa trên những thông tin sai sự thật. Nếu tôi muốn chia sẻ những thông tin hoặc đưa ra bất kỳ thông báo nào, tôi sẽ luôn chủ động liên lạc với các bên.”

Xavi đang trải qua những ngày cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng của “Blaugrana”. (Nguồn: Twitter)

Thông báo này xuất hiện ngay sau khi có tin tức rằng Xavi sẽ bị sa thải sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại. Người sẽ thay thế tiền vệ tài hoa từng khoác áo “La Roja” ngồi lên chiếc ghế chỉ đạo tại sân Camp Nou sẽ là Hansi Flick, cựu thuyền trưởng của Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. 

Xavi sẽ không còn là người huấn luyện ter Stegen cùng các cầu thủ tại Barcelona sau mùa giải này trong khi vẫn còn hai năm rưỡi hợp đồng với câu lạc bộ xứ đấu bò. Trong thời gian tại vị của mình, chiến lược gia 44 tuổi đã giúp đem về sân Camp Nou danh hiệu La Liga mùa 2022-2023 cũng như siêu cúp Tây Ban Nha trong mùa giải đó.

Mùa giải này, Barca cho thấy sự hụt hơi và tụt giảm phong độ khi không thể cạnh tranh tại đấu trường quốc nội với Real Madrid cũng như bị loại tức tưởi ở Champions League bởi Paris Saint-Germain. Xavi nhiều khả năng sẽ cùng Barca yên vị ở vị trí thứ hai và sẽ kết thúc chiến dịch năm nay với trận đấu gặp Sevilla vào 2h rạng sáng thứ hai, ngày 27 tháng 5. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT