Quảng cáo

Tân binh 62 triệu của Chelsea mới đá 1 trận đã nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ tư, 27/03/2024 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi tân binh trị giá 62 triệu Euro phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023/24 vì chấn thương.

Mới đây, trang chủ Chelsea đã chính thức đưa tin không vui về tình trạng của tiền vệ Romeo Lavia. Thông báo từ The Blues có đoạn: “Tiền vệ Romeo Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24 vì quá trình hồi phục chậm hơn dự kiến. Các đánh giá y tế gần đây đã xác định rằng, Lavia sẽ không thể trở lại sân cỏ trong mùa giải năm nay”.

Đây là thông tin đáng thất vọng với HLV Pochettino và người hâm mộ trong bối cảnh Chelsea đang chật vật ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong phiên chợ hè 2023, The Blues đã phải chi ra hơn 62 triệu Euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 2004.

Ở thời điểm đó, Romeo Lavia được xem là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Liverpool và Chelsea là hai trong số những ông lớn thể hiện quyết tâm cao nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Sau cùng, Lavia đã từ chối lời đề nghị của The Kop để gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Romeo Lavia nghỉ hết mùa 2023/24 vì chấn thương. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, khi vẫn chưa kịp thể hiện tài năng thì tiền vệ 20 tuổi đã dính chấn thương. Kể từ khi chuyển tới Chelsea, Lavia mới chỉ có đúng 1 lần ra sân. Ngôi sao sinh năm 2004 được tung vào sân ở phút 58 trong trận thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Được biết, sau khi rời Southampton, Lavia đã dính chấn thương cơ và trong quá trình hồi phục tại đội bóng mới, cầu thủ này tiếp tục gặp vấn đề ở mắt cá chân. Sau khi hồi phục và có trận ra mắt The Blues vào ngày 28/12, ngôi sao người Bỉ thêm một lần dính chấn thương và phải ngồi ngoài kể từ đó cho đến nay.

Sau gần một năm cập bến Stamford Bridge, những đóng góp của Lavia cho Chelsea vẫn chỉ là con số không. Việc không được thi đấu thường xuyên cũng khiến giá trị của cầu thủ này sụt giảm đáng kể. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, định giá của Lavia đã giảm 10 triệu Euro kể từ khi cầu thủ này chuyển tới khoác áo The Blues. Hiện tại, tài năng người Bỉ đang được định giá ở mức 40 triệu Euro, thấp hơn nhiều so với số tiền thực tế Chelsea đã phải trả cho Southampton vào mùa hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT