Quảng cáo

Liverpool nhận tin vui trong giai đoạn đua vô địch

Thứ sáu, 29/03/2024 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ chủ lực của The Kop thông báo thông tin tích cực về tình hình của mình sau khi trở về từ loạt trận đội tuyển quốc gia.

Liverpool đã nhận được một cú hích tinh thần lớn khi hậu vệ Andy Robertson đã không gặp chấn thương nghiêm trọng sau trận giao hữu của Scotland với Bắc Ireland (Scotland của Robertson thua 0-1).

Kết quả chụp phim cho thấy xương hoặc dây chằng ở vùng cổ chân của hậu vệ này không chịu thương tổn nào. Cầu thủ của Liverpool đã có những bước đi tập tễnh trong hiệp một trận đấu tại Hampden Park vào ngày thứ ba, và được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài nhiều ngày thay vì vài tuần.

Số 3 của tuyển Scotland phải rời sân sớm vì chấn thương. (nguồn: Twitter)

Robertson không chắc chắn về khả năng ra sân của mình ở trận tiếp đón Brighton trên sân nhà thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh ngày chủ nhật tới (31/3). Nếu gặp chấn thương, anh sẽ có thể trở lại trong trận gặp Sheffield United vào ngày thứ năm tuần sau (4/4).

Đội phó của “Lữ đoàn đỏ” Trent Alexander-Arnold, người đã không thi đấu kể từ ngày mười tháng hai vì chấn thương đầu gối, đã cho đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình trong suốt giai đoạn đội tuyển quốc gia thi đấu vừa rồi nhưng vẫn chưa sẵn sàng để luyện tập cùng toàn đội.

Tuyển thủ Anh còn hai tuần nữa mới có thể ra sân thi đấu trở lại. Liverpool vẫn sẽ có những bước tiếp cận cẩn thận với trụ cột của mình sau khi số 66 trở lại quá sớm sau một vấn đề dây chằng hồi tháng một và rồi lại tiếp tục gặp chấn thương.

Thời điểm hiện tại, Alexander-Arnold đang nhắm đến việc trở lại sân cỏ vào trận lượt đi gặp Atalanta thuộc khuôn khổ tứ kết Europa League vào ngày mười một tháng tư hoặc cuộc tiếp đón Crystal Palace ở ngoại hạng Anh ba ngày sau đó (14/4).

Một trụ cột khác là thủ môn Alisson, người đã ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo từ đầu tháng hai, cũng sẽ chờ đợi đến giai đoạn giữa tháng tư để tái xuất sân cỏ.

Cặp cánh của Liverpool gặp nhiều chấn thương mùa này. (Nguồn: Twitter)

Robertson mới chỉ ra sân 15 trận mùa này ở hạng đấu cao nhất nước Anh cho Liverpool. Anh bỏ lỡ 13 trận sau khi bị trật khớp vai trong trận đấu gặp Tây Ban Nha vào hồi tháng mười năm ngoái. 

Hậu vệ người Hy Lạp Konstantinos Tsimikas đã thế chỗ Robbo trước khi số 26 trở lại trong hiệp hai trận gặp Chelsea. Anh vào sân thay người và giúp đội bóng vượt qua The Blues với tỉ số 4-1 (31/1).

Đội trưởng tuyển Scotland đã ra sân đá chính trong trận đấu gần nhất của The Kop khi họ để thua Manchester United 4-3 ở tứ kết cúp FA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT