Quảng cáo

Brighton chốt phí giải phóng HLV De Zerbi trước cuộc đụng độ Liverpool

Thứ sáu, 29/03/2024 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ phải trả số tiền giải phóng hợp đồng khủng với mục tiêu Roberto De Zerbi khi Seagulls chốt giá HLV người Ý ngay trước cuộc đụng độ với The Kop.

Chủ nhật ngày 31/3 này, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24 khi giải đấu trở lại sau thời gian nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3.

Mới đây, The Mirror báo cáo rằng ban lãnh đạo Brighton đã chốt mức giá 12,8 triệu Bảng cho điều khoản giải phóng hợp đồng với thuyền trưởng của họ, Roberto De Zerbi.

Mirror tin rằng hành động của những người đứng đầu Brighton là có cơ sở, bởi chuyến làm khách đến Anfield lần này của Seagulls không chỉ khó ở việc giành được điểm, thậm chí chỉ là 1 điểm khi rời Merseyside mà "Chim mòng biển" còn có khả năng mất luôn huấn luyện viên trưởng của họ.

Trước đó, thông tin liên quan đến việc Liverpool đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với những ứng viên mà họ muốn có để lấp đầy lại khoảng trống mà Jurgen Klopp để lại khi chiến lược gia người Đức ra đi đang nhận được nhiều sự quan tâm. 

fbl-eng-pr-brighton-tottenham-1711707035.jpg
Roberto De Zerbi được đánh giá rất cao sẽ tiếp quản Liverpool từ Jurgen Klopp. Ảnh: Sempre Milan.

Đặc biệt là khi thông tin Xabi Alonso bất ngờ "quay xe" và muốn ở lại Bayer Leverkusen được xem là cú sốc lớn, trong bối cảnh mà mới chỉ 1 ngày trước, các nhà báo thân cận và uy tín đều khẳng định các cuộc đàm phán giữa The Kop và người đại diện của Xabi Alonso vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ.

The Mirror cũng lưu ý rằng lý do Liverpool bất ngờ đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Roberto De Zerbi là bởi chiến lược gia người Ý nhận được nhiều sự quan tâm khác, bao gồm đối thủ nặng ký nhất là Barcelona, khi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cũng đang rất cố gắng trong thương vụ cạnh tranh này.

Bên cạnh Roberto De Zerbi, Liverpool cũng giành sự quan tâm đặc biệt đến Ruben Amorim, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm việc tại Sporting CP, người cũng tạo ra tên tuổi với những thành công mà ông có tại đội bóng quê hương trong ít năm qua dù mới vào nghề.

Roberto De Zerbi cùng các học trò tại Brighton. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT