LION Championship 14: Nguyễn Hoàng Thạch tái đấu Trần Trọng Kim

Chủ nhật, 09/06/2024 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, tại sự kiện LION Championship 14, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại đáng mong đợi của hai võ sĩ Nguyễn Hoàng Thạch và Trần Trọng Kim ở hạng cân 56kg.

Nghe nội dung bài viết

Xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH LION Championship hạng cân 56kg, Trần Trọng Kim đã cho thấy bản thân là một “người gác cổng” cực kì khó chịu với bất cứ ai muốn đặt chân vào nhóm dẫn đầu. Đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ hơn ở trận đấu tại LION Championship 12 vừa qua của nam võ sĩ trước “Người sắt” Võ Thanh Tùng. Có lẽ, bất cứ ai muốn vượt qua tay đấm 36 tuổi đều cần một cái đầu lạnh đặt lên trên trái tim nóng. Lão tướng của MMA-Biotown & PFC Phú Quốc đang cho thấy bản thân là cái tên không dễ thay thế ở Top 5 hạng cân 56kg. Dẫu vậy, để bảo toàn vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng và hướng tới một suất tranh đai trong tương lai, Trần Trọng Kim sẽ phải một lần nữa đánh bại người cũ trong quá khứ.

Trận tái đấu giữa Hoàng Thạch và Trọng Kim được người hâm mộ hết sức mong chờ. Ảnh: BTC

Đối thủ của võ sĩ đến từ Phú Quốc trong trận đấu tới đây là Nguyễn Hoàng Thạch, tay đấm được đánh giá cao đại diện Võ đường Liên Phong. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi ở mùa giải LION Championship 2022 và đầu mùa giải 2023, nhưng Nguyễn Hoàng Thạch vẫn kịp để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Hoàng Thạch được đánh giá là một trong những võ sĩ sở hữu phong cách thi đấu đa dạng nhất giải đấu với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các kỹ thuật đấm, đá và vật. Tại sự kiện LION Championship 05, lần gần nhất Hoàng Thạch xuất hiện, anh đã giành chiến thắng knock-out chóng vánh đối thủ ngay giây thứ 28 của hiệp 1. Khả năng của Hoàng Thành là không phải bàn cãi, nhưng liệu anh có thể trả thù thành công “Già dơ” Trọng Kim hay không, thì đó vẫn là câu hỏi còn để ngỏ. 

Cuộc đối đầu giữa Nguyễn Hoàng Thạch và Trần Trọng Kim sẽ diễn ra vào lúc 20h00, thứ 7, ngày 15/6, tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 14.. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian ngắn nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT